Giá lưới chống muỗi inox 304

https://gianphoithongminhhanoi.com.vn/cua-luoi-chong-muoi/

Lưới chống muỗi là sản phẩm được sử dụng thông dụng không chỉ dành cho các hộ gia đình mà hiện nay còn được lựa chọn lắp đặt ở cửa sổ, cửa chính, hành lang ở các bệnh viện, trường học, viện dưỡng lão, khu vui chơi, bể bơi… những nơi cần ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng vào khu vực cần bảo vệ.

Lưới chỗng muỗi hiện nay được làm từ chất liệu lưới inox 304 hoặc lưới thủy tinh. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng sản phẩm lưới chống muỗi inox 304 đang được người sử dụng lựa chọn được sản phẩm vì độ bền, tính an toàn và độ dẻo dai của chất liệu inox.

Lưới muỗi loại inox 304 là lưới chống muỗi chuyên dụng chống sự xâm nhập của côn trùng vào bên trong nhờ vào các ô lưới inox có kích thước rất nhỏ đan xen chắc chắn với nhau tạo bức thành chắc chắn, an toàn.

Lưới chắn muỗi inox 304 được sản xuất từ chất liệu inox không han gỉ. Loại hợp kim sắt bao gồm các nguyên tố hóa học như: Mangan, Crom, Niken, Sắt… tổng hợp với nhau tạo thành sản phẩm chất lượng bền bỉ, không ảnh hưởng tới sức khỏe, không sử dụng chất hóa học, không mùi khó chịu và sử dụng được trong thời gian lâu dài hơn so với những biện pháp chống muỗi khác. Lưới chống muỗi inox 304 không han gỉ, không oxy hóa và không bị ăn mòn theo thời gian nên được mọi người yêu thích và lựa chọn nhiều.

Một điều tuyệt vời mà chỉ sản phẩm lưới chống muỗi inox 304 mới có đó là nhờ đặc tính không gỉ bền bỉ mà sản phẩm tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, thời gian bảo hành sản phẩm cũng là 12 tháng. Giúp tiết kiệm không chỉ thời gian của người sử dụng mà còn giúp tiết kiệm tiền bạc cho người sử dụng. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để sửa chữa và cũng không mất chi phí để sửa chữa hay thay thế linh kiện.

https://gianphoithongminhhanoi.com.vn/cua-luoi-chong-muoi/bao-gia-cua-luoi-chong-muoi/

Hiện có nhiều mức giá được các nhà cung cấp đưa ra thị trường nhưng Công ty chúng tôi luôn để mức giá tốt nhất để mọi khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi không phát sinh bất kỳ chi phí gì, khách hàng được miễn phí khảo sát và lắp đặt. Giá cửa lưới chống muỗi của Công ty Việt Anh chúng tôi dao động từ 650,000đ/m2.- đến 750.000đ/1m2 loại đặc biệt 900.000đ/1m2

Ưu điểm của lưới chống muỗi inox:

- Ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng nhỏ nguy hiểm khác.

- Cửa lưới chống côn trùng còn giúp bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ, tránh tai nạn có thể xảy ra. Vì khả năng chịu lực tốt nên cửa lưới chống muỗi còn được coi như chiếc cửa vô hình giúp bảo vệ an toàn cho con người, đồ vật bên trong cũng như tránh không cho sự xâm nhập không đáng có từ bên ngoài của rác, lá cây, chim…

- Cửa lưới chống muỗi inox được nhiều gia đình lựa chọn và lắp đặt nhiều để đảm bảo sức khỏe và tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà. Lưới chống muỗi có màu trắng trong tạo sự sang trọng, gọn gàng và tinh tế.

- Giúp điều hòa, lưu thông gió và ánh sáng cho căn nhà. Tiết kiệm nhiên liệu, chống thoát nhiệt khi bật điều hòa, máy thông gió.

- Chống trộm, có tác dụng như cửa phụ vì cửa lưới chống muỗi được lắp cố định chắc chắn vào các khung cửa hay lỗ trống trong căn nhà. Giúp người sử dụng được lâu dài, độ bền cao, có thể tháo lắp dễ dàng khi dời đi.

- Đặc biệt cửa lưới chống muỗi inox không hề làm tối căn nhà, không cản nắng và gió lưa thông vào nhà, dễ dàng theo dõi bên ngoài vì sợi lưới mảnh nhìn ra ngoài được. Vì lưới có kích cỡ ô dao động trong khoảng từ 400 -10 mesh. Tùy vào yêu cầu riêng của gioa đình, bạn có thể lựa chọn loại lưới có kích cỡ ô phù hợp nhất. Tuy nhiên, với kinh nghiệm thiết kế và lắp đặt các mẫu cửa lưới, chúng tôi vẫn lưu ý cho khách hàng là ô lưới càng nhỏ thì khả năng lọc càng tinh.

Đường kính thông thường của các loại cửa lưới inox của chúng tôi thiết kế là từ 0.1mm – 1mm, đây cũng là khoảng cách tiêu chuẩn, yêu cầu kỹ thuật cao khi sản xuất và sử dụng. Tạo nét tinh tế và sự an toàn trong sản phẩm là tiêu chỉ cao trong mỗi sản phẩm lưới chống muỗi inox.

Tùy vào kích thước lưới mà trọng lượng lưới inox 304 chống muỗi có sự chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên, các mẫu lưới inox 304 thường có kích thước không quá nặng và không tốn quá nhiều thời gian lắp đặt. Thường cửa lưới tính cả phần khung nhôm sẽ dao động trên 10kg nên có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Lưới chống muỗi là loại lưới được làm từ các sợi kim loại đan vào nhau thành những hình vuông nhỏ li ti, tới mức mà những con muỗi, ruồi và côn trùng khác không thể bay qua được. Giúp bảo vệ an toàn cho gia đình bạn khỏi sự xâm nhập của các loại côn trùng đáng ghét và còn giúp ngăn cản sự xâm nhập của lá cây, bụi bẩn, làm giảm lượng ánh nắng gay gắt chiếu vào nhà mà không làm tối khu vực cửa.

So với các nhà cung cấp trên thị trường thì chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp lưới chống muỗi inox có giá thành tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm với chất lượng chính hãng.

Mọi nhu cầu tư vấn và lắp đặt lưới chống muỗi inox chính hàng xin liên hệ với chúng tôi ở địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Lưới chống muỗi là sản phẩm được sử dụng thông dụng không chỉ dành cho các hộ gia đình mà hiện nay còn được lựa chọn lắp đặt ở cửa sổ, cửa chính, hành lang ở các bệnh viện, trường học
2.05 sao của 1 phiếu bầu
Giá lưới chống muỗi inox 304
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535