THIẾT KẾ NHÀ GỌN GÀNG, HIỆN ĐẠI VỚI GIÀN PHƠI THÔNG MINH

Thiết kế nhà gọn gàng, hiện đại chỉ với một sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh; sở hữu sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh sẽ mang tới một không gian phơi đồ tiện lợi, đặc biệt giúp tiết kiệm được đáng kể không gian căn nhà dành cho việc phơi quần áo, chăn màn, chiếu mùng và đồ đạc ướt. Giàn phơi quần áo thông minh được thiết kế với các thanh phơi thông minh giúp sắp xếp gọn gàng không gian phơi đồ một cách khoa học, hiện đại, gọn gàng và ngăn nắp nhất. Ưu điểm vượt trội của các sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh chính là khả năng giúp tiết kiệm không gian phơi đồ đáng kể mà vẫn giúp quần áo khô nhanh, thơm tho, sạch sẽ.

Giàn phơi quần áo thông minh được lựa chọn là sản phẩm phơi đồ thông minh, hiệu quả tốt nhất hiện nay dành cho các gia đình hiện đại. Giàn phơi quần áo thông minh không chỉ là giải pháp giúp hỗ trợ phơi quần áo tốt hơn mà còn giúp khách hàng có thể thiết kế không gian phơi đồ một cách thông minh, không cần không gian rộng rãi cũng có thể phơi số lượng quần áo và khối lượng quần áo lớn, nhất là đối với các gia đình có đông người hoặc các không gian bệnh viện, trường mầm non, ký túc xá, khu tập thể, chung cư luôn luôn cần thiết bị phơi đồ thông minh và hiệu quả. Sử dụng giàn phơi quần áo thông minh không chỉ giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng giàn phơi quần áo thông minh hàng ngày của con người mà còn giúp con người phơi đồ nhanh hơn, hiệu quả hơn; quần áo phơi trên giàn phơi thông minh luôn thơm tho, sạch sẽ, không bị chạm đất chạm tường gây dính bẩn quần áo; quần áo được phơi lên các điểm đón nắng đón gió tiện lợi giúp quần áo khô tự nhiên.

Cách phơi đồ thông minh và hiện đại chính là sử dụng giàn phơi đồ thông minh, thay vì sử dụng những sản phẩm phơi đồ tạm bợ, những dây phơi truyền thống hay các phương pháp phơi trên lan can ban công, phơi trên thanh kim loại dài khiến cho quần áo dúm chụm lại với nhau vô cùng khó khô, quần áo thường không được tổ chức phơi khoa học và gọn gàng mà tiện đâu có ánh nắng hoặc gió sẽ được mắc treo phơi ở đó. Việc phơi quần áo tạm bợ gây nên rất nhiều vấn đề liên quan đến thẩm mỹ và mỹ quan, quần áo không thể khô nhanh được đồng thời sẽ là môi trường khiến cho quần áo dễ dàng nảy sinh vi khuẩn, nấm mốc, gây ảnh hưởng ngược lại tới làn da, sức khoẻ và hệ hô hấp của con người. Những gia đình có trẻ nhỏ thì vấn đề phơi quần áo hàng ngày lại càng là vấn đề lớn nếu không có được phương pháp phơi đồ thông minh, số lượng quần áo hàng ngày nhiều đồng thời nếu quần áo ẩm ướt từ ngày này qua ngày khác sẽ là vấn đề khiến cho trẻ nhỏ mắc bệnh ngoài ra dễ dàng hơn.

Các không gian sử dụng giàn phơi quần áo thông minh hiệu quả mà khách hàng có thể tham khảo sử dụng như ban công, hành lang, lối đi, sân thượng, các bức vách, tường chắc chắn hoặc mái hiên, trần cứng cáp, có thể tải trọng lớn lên tới 100kg. Thiết kế không gian lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh sẽ được tiến hành nhanh chóng và khoa học, dễ dàng nhờ đội ngũ nhân viên lắp đặt giàu kinh nghiệm và tay nghề cao của công ty Việt anh, khách hàng sẽ được trải nghiệm sử dụng giàn phơi quần áo thông minh tốt nhất, mới nhất của công ty Việt anh và được tư vấn miễn phí, lắp đặt miễn phí giàn phơi quần áo thông minh tại nhà. Quần áo khi phơi trên giàn phơi thông minh được treo đúng hướng đón gió và đón nắng mặt trời và được treo lên cao nên luôn sạch sẽ, thơm tho và không còn cảm giác ẩm mốc hay gây mùi khó chịu.

Các thanh phơi thông minh được thiết kế với những lỗ treo đồ đồng đều và khoảng cách cân bằng nên quần áo sẽ không bị dúm lại một chỗ, có khoảng trống đón gió để khô các mặt giúp quần áo luôn thơm tho, sạch sẽ vì được phơi lên cao, đúng hướng gió cũng như luôn đón được đầy đủ ánh sáng và không khí trời tự nhiên. Quần áo phơi trên giàn phơi thông minh luôn sạch sẽ do được phơi lên các điểm nắng gió tốt, các lỗ móc đồ thông minh giúp hỗ trợ quần áo không bị bay, rơi trong suốt quá trình phơi. Trên thanh phơi được đục sẵn gần 100 lỗ treo giúp quần áo được cố định an toàn, đều nhau và hỗ trợ khô đồng đều.

Tư vấn, thiết kế không gian nhà gọn gàng, hiện đại với giàn phơi quần áo thông minh khách hàng có thể liên hệ công ty Việt anh để trải nghiệm sử dụng trực tiếp giàn phơi thông minh mới nhất. Khách hàng đặt lịch lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh tại nhà, khảo sát lắp đặt giàn phơi thông minh tại nhà, tư vấn chọn mẫu giàn phơi thông minh tại nhà vui lòng liên hệ văn phòng công ty Việt anh ở địa chỉ:

Có khi nào mà bạn luôn thắc mắc là tại sao các cơ sở giặt đồ chuyên nghiệp có thể phơi khô đồ trong một khoảng thời gian ngắn ngay tại cửa hàng của họ, hoặc những không gian khách sạn, bệnh viện có số lượng đồ phơi hàng ngày rất lớn thì họ sẽ phơi như thế nào chưa. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho khách hàng cách mà rất nhiều cá nhân, đơn vị, tổ chức đã sử dụng để có thể phơi quần áo một cách hiệu quả nhất, thông minh nhất ngay tại nhà.

Sử dụng sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh chính là cách mà mỗi người có thể tự thiết kế được không gian phơi đồ hiệu quả, thông minh và giúp phơi được số lượng quần áo lớn nhất mà không cần sự hỗ trợ của nhiều thiết bị hay sản phẩm phơi đồ cồng kềnh. Chỉ với một bộ giàn phơi quần áo thông minh khách hàng đã có thể phơi số lượng quần áo lên đến 100 chiếc móc quần áo các loại khác nhau và giúp tải trọng lên đến gần 100kg quần áo ướt. Bạn hoàn toàn có khả năng phơi khô quần áo tại nhà nhanh chóng như ngoài tiệm hoặc giúp quần áo khô thơm tho sạch sẽ mà không tốn chi phí giặt khô, sử dụng giàn phơi quần áo thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc phơi quần áo hàng ngày đồng thời hỗ trợ giúp quá trình phơi quần áo diễn ra hàng ngày trở nên nhanh chóng hơn, nhẹ nhàng hơn, tiết kiệm công sức và thời gian một cách đáng kể.

Bạn sẽ có trải nghiệm phơi quần áo thông minh ngay tại nhà với chi phí chỉ từ vài trăm ngàn đồng, chỉ cần liên hệ với công ty Việt anh chúng tôi khách hàng sẽ được trải nghiệm trực tiếp, miễn phí tại văn phòng Việt anh hoặc chọn lắp đặt sử dụng tại nhà. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty Việt anh sẽ lựa chọn sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình và tiến hành lắp đặt nhanh chóng, hiệu quả, chính xác. Quá trình lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh Việt anh thường diễn ra trong khoảng một giờ đồng hồ và trong quá trình lắp đặt sẽ không gây cản trở cho khách hàng, lắp giàn phơi quần áo thông minh không tốn thời gian, không gây tiếng ồn, không gây bụi, không làm bẩn không gian lắp đặt giúp khách hàng sử dụng cảm thấy vô cùng hài lòng và an tâm.

Có rất nhiều mẫu giàn phơi quần áo thông minh để khách hàng có thể lựa chọn sử dụng như giàn phơi quần áo thông minh xếp ngang, giàn phơi quần áo thông minh gắn tường, giàn phơi quần áo thông minh gắn trần, giàn phơi quần áo thông minh có tay quay, giàn phơi quần áo thông minh bấm điện, giàn phơi quần áo thông minh điều khiển từ xa. Mỗi mẫu giàn phơi quần áo thông minh sẽ phù hợp với một không gian lắp đặt cũng như các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng, chúng tôi sẽ dựa vào nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và lắp đặt mẫu giàn phơi quần áo thông minh tốt nhất, phù hợp nhất tới mọi khách hàng khác nhau trên toàn quốc. Với gần 20 năm chuyên lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh tại nhà, với nhiều kinh nghiệm trong sản xuất và nhập khẩu các mẫu giàn phơi quần áo thông minh công ty Việt anh cam kết phân phối và lắp đặt đúng mẫu giàn phơi quần áo thông minh khách hàng cần, bảo hành chính hãng, lắp đặt chắc chắn, bảo dưỡng định kỳ và sửa chữa tại nhà giúp bộ giàn phơi quần áo thông minh sử dụng tại nhà của khách hàng luôn đảm bảo chất lượng và khả năng phơi đồ hiệu quả nhất.

Để trải nghiệm phơi quần áo thông minh ngay tại nhà khách hàng vui lòng liên hệ với công ty Việt anh để lắp đặt sớm nhất mẫu giàn phơi thông minh tại nhà hoặc đặt lịch tư vấn tại nhà giúp khách hàng nắm được các mẫu giàn phơi thông minh mới nhất cũng như lựa chọn được sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh phù hợp. Để tránh tình trạng quá tải những ngày cận kề Tết khách hàng nên lựa chọn lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh tại thời điểm này, vừa giúp khách hàng có được bộ giàn phơi quần áo thông minh tốt nhất với giá rẻ nhất vừa giúp khách hàng không bị lùi lịch lắp đặt gây ảnh hưởng tới quá trình sử dụng. Phơi quần áo trên giàn phơi thông minh cũng giúp khách hàng có thể thiết lập lại không gian phơi đồ một cách hiệu quả hơn khi chỉ có một không gian phơi đồ hạn hẹp, quần áo sẽ khô nhanh hơn, thơm tho mùi nắng tự nhiên và sạch sẽ hơn.

Hiện tại công ty Việt anh đang diễn ra các chương trình ưu đãi đối với tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng giàn phơi quần áo thông minh tại nhà, khách hàng mua giàn phơi thông minh nhanh chóng liên hệ với công ty Việt anh để sở hữu những bộ giàn phơi thông minh chất lượng và bền bỉ nhất với mức giá tốt nhất trong năm. Địa chỉ đặt lịch lắp đặt giàn phơi thông minh Việt anh tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Cung cấp lắp đặt bảo hành gìn phơi thông minh trên toàn quốc với giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 1.2tr/1 bộ lắp đặt bảo hành tận nơi
5.05 sao của 1 phiếu bầu
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI VỚI GIÀN PHƠI THÔNG MINH
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535