XU HƯỚNG RÈM VẢI HẤP DẪN MÙA HÈ

Mùa hè luôn là mùa sôi động và có nhiều điều thú vị để mọi người khám phá. Mùa hè với bầu khí hậu nắng nóng cũng mang theo nhiều những bất cập và khó khăn trong cuộc sống của mọi người dân. Khí hậu quá nắng nóng có thể cản trở những hoạt động ngoài trời, cũng ảnh hưởng tới sinh hoạt trong nhà vì thời tiết quá nóng khiến nhiều người bị mất nước và mất sức.

Nhưng mùa hè cũng là mùa vui chơi, du lịch và điều kiện khám phá của rất nhiều người. Mùa hè mang theo nhiệt huyết trẻ, năng động trong nhiều hình thức trại hè, nghỉ mát bởi đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi dài duy nhất trong năm.

Lấy cảm hứng từ mùa hè, các mẫu rèm vải mới nhất của chúng tôi cũng được thiết kế theo phong cách sôi động, màu sắc, sáng tạo và vui tươi của mùa hè. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các xu hướng rèm vải mới nhất trong mùa hè 2021 này nhé.

Chất liệu rèm vải dành cho mùa hè thường ưu tiên các loại vải rèm mát mẻ, mỏng nhẹ, thoáng khí tốt và giúp cản nhiệt cao. Chất liệu vải rèm có ý nghĩa to lớn trong việc quyết định chất lượng của rèm vải. Trong mùa hè, mẫu rèm vải được chọn may nhiều nhất phải kể đến là vải voan, vải lụa; với những loại vải mỏng nhẹ người ta sẽ chọn may rèm vải theo kiểu hai lớp. Lớp ngoài với kết cấu dày hơn hoặc màu sắc sậm hơn còn lớp trong sẽ ưu tiên lớp vải rất mỏng, thường có màu trắng hoặc màu sữa nhẹ nhàng. Bạn hoàn toàn có khả năng sử dụng lớp rèm nào tùy ý tùy vào mục đích sử dụng của bạn.

Việc lắp đặt rèm vải là vô cùng cần thiết bởi vì nhu cầu cần được giữ không gian riêng tư cho căn nhà, cho những người sống trong nhà là cần thiết ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào và bất cứ ai.

Màu sắc vải rèm cũng vô cùng quan trọng, màu sắc đang được ưu chuộng hiện nay phải kể đến là những tông màu mát mẻ, thiên nhiên gợi cảm giác thoải mái, điều hòa; tuyệt đối tránh những tông màu như đỏ rực, đen, xanh than bởi những màu sắc này gây cảm giác bí bách, u tối, bí bách cho căn nhà.

Rèm vải cho mùa hè cũng cần lưu ý đến kiểu dáng của rèm, rèm vải có thiết kế càng đơn giản càng tạo cảm giác dễ chịu, tránh hiện tượng lỗi mốt và cảm thấy nhanh chán khiến bạn có xu hướng muốn thay đổi. Rèm vải tốt sẽ có tuổi thọ sử dụng được lâu dài, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc, công sức cũng như chi phí tìm và lắp đặt rèm vải.

Lắp đặt rèm vải có mục đích dùng để che chắn các vị trí như cửa sổ, cửa ra vào, dùng làm vách ngăn. Với những căn phòng có thiết kế vuông sắc sẽ tạo cảm giác cứng nhắc thì việc sử dụng rèm cửa bằng vải sẽ tạo độ nhẹ nhàng và mềm mại hơn, nếu kết hợp với chất liệu mềm nhẹ như lụa, vải voan thì chắc chắn sẽ đem lại cảm áp êm ái, muốn được nghỉ ngơi ngay lập tức. Thông thường với một căn nhà chuẩn bị hoàn thiện thì có những việc sau gia chủ cần đặc biệt lưu tâm để có được một ngôi nhà đẹp đó là nội thật trong nhà, màu sắc chủ đạo và những phụ kiện tạo điểm nhấn như rèm cửa. Đây là những sản phẩm không chỉ mang lại cho căn nhà bạn nét độc đáo mà còn mang lại cho căn nhà bạn cá tính riêng, giúp thể hiện màu sắc, tính cách, tầm nhìn của gia chủ. Giúp cho khách đến nhà được thoải mái, và có không gian ấm cúng, tự nhiên.

Rèm cửa bằng vải có chức năng ngăn cản lượng nhiệt đáng kể vào phòng, giúp cho không gian căn phòng được thông thoáng, mát mẻ. Dù không khí bên ngoài có nắng nóng đến thế nào thì bạn chỉ cần kéo tấm rèm ra là đã có thể giảm bớt được đáng kể lượng nhiệt hấp thụ vào. Tấm rèm vải dày dặn như một lá chắn nắng nóng bảo vệ sức khỏe cũng như đồ vật trong căn phòng của bạn.

Đặc biệt ở những vị trí nhạy cảm như cửa sổ phòng ngủ, ban thờ, cửa sổ phòng khách nhất định bạn phải lắp đặt rèm vải để che chắn bảo vệ không gian riêng tư trong nhà và những người trong nhà. Rèm vải không chỉ là bộ phận che chắn mà còn là sản phẩm trang trí hiệu quả cho căn nhà. Rèm vải đẹp mang lại cho căn nhà sức sống, sự thông thoáng và thoải mái.

Vào mùa hè bạn nên chọn chất liệu vải thoáng mát như voan, nhung, lụa, cotton có tác dụng trang trí làm đẹp cho căn nhà, giúp che chắn nắng nóng và giúp căn nhà giữ được không gian riêng tư. Rèm vải có nhiều màu sắc và kiểu dáng may khác nhau giúp cho rèm vải đa dạng về phong cách cũng như có thể kết hợp sử dụng nhiều ở các không gian khác nhau, nhiều kiểu thiết kế khác nhau.

Các mẫu rèm vải thay đổi và cải tiến liên tục theo thời gian kể cả về thiết kế, màu sắc và kết cấu. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào màu sắc và phong cách của gia đình mình mà lựa chọn màu sắc vải rèm, hình dạng vải rèm cho phù hợp. Để biết thêm được nhiều mẫu rèm vải hoặc có thể được tự tay lựa chọn mẫu rèm vải cho mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế và lắp đặt rèm vải theo yêu cầu tại:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Rèm vải cho mùa hè cũng cần lưu ý đến kiểu dáng của rèm, rèm vải có thiết kế càng đơn giản càng tạo cảm giác dễ chịu, tránh hiện tượng lỗi mốt và cảm thấy nhanh chán khiến bạn có xu hướng muốn thay đổi.
1.05 sao của 1 phiếu bầu
XU HƯỚNG RÈM VẢI HẤP DẪN MÙA HÈ
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535