TÍNH TIỆN LỢI VÀ HIỆU QUẢ CỦA BẠT CHE NẮNG MÙA HÈ

 

Xuất phát từ nhu cầu che nắng che mưa truyền thống thì sản phẩm bạt che nắng che mưa tại các hộ gia đình hay tại trường học, bệnh viện, nhà xe... vào mùa nắng nóng mà bạn hay nhìn thấy cũng trở nên phổ biến và rất đỗi quen thuộc.

Loại bạt này cũng được các gia đình ưa chuộng vì nó hiện là sản phẩm tiện lợi, đơn giản mà hiệu quả với hầu hết vị trí và các nhu cầu. Bạt có nhiều kiểu dáng cũng như chất liệu cho người sử dụng lựa chọn, cùng với giá thành hợp lý bạt che nắng mưa luôn đứng TOP trong các sản phẩm được mua nhiều nhất mùa hè.

Ngoài tiện ích che nắng che mưa thì bạt che nắng mưa còn có tính thẩm mỹ cao nhờ mẫu mã hiện đại, màu sắc đa dạng và kiểu dáng thay đổi liên tục theo sở thích thị trường. Bạt được thiết kế, vay vá và hoàn thiện với tay nghề của những người thợ có hơn 10 năm trong nghề nên khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Hiệu quả che nắng, che mưa lên đến 97%, có những loại bạt mái che còn có tác dụng chống tia UV, tia cực tím…

Không giống những loại cửa thông thường như bằng gỗ, bằng kính, hay tường thì ngoài tốn nhiều chi phí, dễ hỏng vì bị phơi nắng gió quanh năm. Bạt che nắng mưa ít bị tác động hơn vì có chức năng thu gọn vào khi không dùng tới, tránh tiếp xúc quanh năm với nắng gió. Mà vẫn bảo vệ những đồ vật bên dưới được, giúp kéo dài tuổi thọ của chúng.

Bảo vệ sức khỏe của người già, trẻ em và những người thường xuyên phải làm việc ngoài nắng nóng. Hạn chế tình trạng say nắng, mất nước, choáng váng khi đứng dưới ánh nắng mặt trời. Thích hợp che sân chơi cho trẻ em, tách nền nhiệt bên ngoài và khu vực được che.

Rất nhiều công viên, khu vui chơi giải trí đã sử dụng bạt che nắng mưa để trang trí khu vực thêm màu sắc và bắt mắt, tạo nét riêng biệt và độc đáo của riêng họ. Nhiều thương hiệu, cửa hàng cũng làm quảng cáo trên những tấm bạt che này luôn để tiết kiệm chi phí quảng cáo và để người dân dễ dàng ghi nhớ.

Cách sử dụng của sản phẩm thì vô cùng đơn giản, dễ dàng cho mọi đối tượng khách hàng. Hoặc làm động tác kéo xuống đối với bạt tự cuốn, hoặc quay phần tay quay đối với loại bạt có tay quay…

Nếu có ai đó lo lắng về tuổi thọ của sản phẩm so với những chất liệu khác như gỗ hay bê tông thì bạn an tâm vì tất cả những chất liệu bạt che nắng mưa đều được làm nhập khẩu từ nước ngoài đạt chuẩn tiêu chuẩn cao. Ngoài ra, sản phẩm còn được tráng lớp nhựa là PVC và PE nên khả năng chống bụi chống gió chống nắng chống mưa cao, lượng ánh sáng chiếu qua cũng vô cùng nhỏ. Vì vậy, độ bền của nó được đánh giá rất bền. Trừ trường hợp bạn dùng loại bạt này để che chắn gió bão, còn thường thì chúng tôi không khuyến cáo khách hàng làm điều này, chúng tôi thường khuyến cáo khách hàng sử dụng bạt chuyên dụng để che chắn bão còn loại bạt này nên sử dụng trong điều kiện thường.

Có 2 loại bạt phổ thông dễ sử dụng, phổ biến để bạn có thể lựa chọn sử dụng cho hộ gia đình hoặc công trình công cộng.

Thứ nhất là loại bạt che nắng mưa quay tay

Loại đơn giản, tiện dụng nhất trong các loại tiện dụng. Chỉ cần thao tác trên tay cực đơn giản nhẹ nhàng là bạn đã điều khiển được nó

Khi cần thả bạt ra, thay vì trực tiếp kéo bạt, bạn có thể sử dụng tay quay và theo chiều quay của kim đồng hồ. Còn muốn kéo bạt lên, không sử dụng nữa thì quay ngược lại. Chỉ với 10 giây ngắn ngủi bạn đã hoàn thành được nó.

Ưu điểm của loại bạt này là bạn không cần phải buộc hay níu hay gì cả. Bạn chỉ cần ngừng quay là bạt che sẽ dừng lại ở vị trí bạn mong muốn, vì bên trong nó đã có sẵn bộ hãm.

Thứ tiếp là bạt che nắng mưa tự cuốn

Khác với mẫu bạt trên thì với mẫu bạt tự cuốn này bạn phải dùng lực của mình.Khi cần thả bạt che ra, bạn chỉ cần kéo dây bạt xuống độ rồi neo lại, khi bạn tháo neo ra thì tấm bạt này sẽ cuốn gọn nhanh chóng nhờ lò xo trong trục cuốn. Nhờ hệ thống lò xo này mà bạt che nắng mưa có khả năng chống gió giật mạnh (tấm cấp 5, cấp 6) hơn hẳn bạt tay quay.

Công ty Việt Anh chúng tôi tin rằng qua bài viết này, bạn sẽ thấy được tính tiện lợi, đơn giản và hiệu quả mà bạt che nắng mưa mang lại, cũng như quyết định lắp đặt cho gia đình mình tấm bạt hiệu quả nhất.

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cũng như tự hào là đơn vị cung cấp, lắp đặt bạt che nắng mưa hàng đầu Hà Nội. Có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề cần giải quyết về bạt che nắng mưa của chúng tôi xin vui lòng liên hệ hotline 0981 857535 để được giải đáp.

công dụng và hiệu quả của bạt che nắng khi dùng vào mùa hè,đó là khả năng chống nắng mưa,chống nóng,cách nhiệt hiệu quả,
4.85 sao của 3684 phiếu bầu
TÍNH TIỆN LỢI VÀ HIỆU QUẢ CỦA BẠT CHE NẮNG MÙA HÈ
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535