LUỚI CHỐNG MUỖI BẢO VỆ NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Nhà là nơi nuôi dưỡng mỗi con người. Là nơi những thành viên trong gia đình chia sẻ, yêu thương, đùm bọc lẫn nhau. Và quan trọng đây còn là nơi nuôi dưỡng bao tâm hồn, chất chứa những kỉ niệm mà không thể nào quên. Vì thế ngôi nhà rất quan trọng trong thâm tâm của mỗi người. Vậy bạn đã có phương cách để bảo vệ ngôi nhà ấy? Giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi những biến đổi khắc nghiệt của thiên nhiên. Và cũng như những tác nhân không tốt của môi trường, xã hội và con người hàng ngày.

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp được những ngôi nhà có kiến trúc độc đáo. Từ phong cách cổ điển cho đến hiện đại. Sự đa dạng về màu sắc với những cảnh quan lạ mắt và ấn tượng bao quanh.Tất cả đều có chung vai trò cốt lõi. Đó chính là dùng để che chở, bảo vệ mọi thành viên trong gia đình. Làm tăng sự an toàn, tránh mưa bão và bảo vệ tài sản tốt hơn khi mình không thể mang theo bên mình mọi lúc.

Từ các bé nhỏ, cho đến người trưởng thành, người già đều có những kỹ niệm đáng nhớ. Và nó còn là nơi để chúng ta vun đắp tạo nên chất lượng cuộc sống tốt hơn. Nếu không biết cách bảo vệ thì không chỉ là tổn hại tinh thần mà thực tế hơn là hao hụt về tài sản đã bao bồi đắp.

Ngoài những cách bảo vệ bằng cách chọn thiết kế, chọn vật liệu thì chọn được loại cửa bảo vệ căn nhà cũng là điều vô cùng cần thiết. Một trong số những cách bảo vệ căn nhà và những người trong nhà đó là lắp lưới chống muỗi.

Có cửa lưới chống muỗi thì cả không gian của nhà bạn sẽ được bảo vệ tránh sự xâm nhập của những những côn trùng, muỗi bay từ bên ngoài vào, gia đình bạn có thể tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn, gia đình và những người thân yêu phòng tránh bởi những dịch bệnh lâu dài.

Bởi lắp lưới chống muỗi hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe cho người sử dụng bởi vì sẽ không có có hiện tượng nồng nặc mùi hóa chất hay phải bôi trực tiếp lên da, mà sản phẩm còn sử dụng được lâu dài tiện lợi, đảm bảo hiệu quả không những phòng tránh muỗi và côn trùng nó còn giúp chống nhiều loại động vật nguy hiểm khác hoặc có tác dụng chống trộm xâm nhập vào nhà.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại lưới là lưới chống muỗi inox 304 và lưới sợi thủy tinh là sử dụng nhiều. Loại lưới inox thì nhiều mẫu mã và đa dạng hơn so với lưới sợi thủy tinh vì nó dễ gia công hơn.

- Lưới chống muỗi inox 304:Loại lưới này được sản xuất trong mỗi cuộn là 30m, với chiều ngang là 1m hoặc 1,2m hoặc 1,5m hoặc 2m.

Mỗi ô có khoảng cách là 10mesh, 300mesh, 400mesh… tùy địa điểm

Mỗi sợi có kích thước là 0,1mm – 1li

Lưới chống muỗi inox có độ co giãn tốt, được làm từ sợi inox mảnh li ti nhưng chịu lực siêu tốt, có thể uốn nắn tùy ý nhưng hoàn toàn không xảy ra hiện tượng rách lưới vì đặc tính của nó là để chống côn trùng.

- Lưới chống muỗi sợi thủy tinh:Loại lưới này ra đời sau lưới inox và còn khá mới mẻ với người tiêu dùng nhưng ưu điểm là rất thẩm mỹ và chắc chắn.

Lưới sợi thủy tinh có độ mềm dẻo rất thông thoáng mà còn ngăn ngừa được côn trùng nhỏ vì khoảng cách của mắt là 16x18 ô/inch.

Đặc biệt nó còn được kết hợp của băng móc dính nên hoàn toàn ngăn sự bay vào của muỗi nhỏ xíu, không cho chúng bò vào khu vực bạn muốn bảo vệ.

Ưu điểm:

- Cung cấp đầy đủ ánh sáng và không khí cho căn nhà

- Dễ dàng vệ sinh như lau chùi, rửa sạch

- Thiết kế với mọi địa hình, diện tích

- Sử dụng cho nhiều nơi như trường học, nhà ở, biệt thự, văn phòng…

- Bền, chống cháy, chống tia UV, không độc hại và an toàn.

Lắp cửa lưới chống muỗi không chỉ giúp bảo vệ căn nhà bạn khỏi những tác động bên ngoài mà còn giúp bảo vệ những người thân yêu trong gia đình bị sự tấn công của những loài côn trùng gây hại, giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, vì vậy chúng tôi mong rằng bạn sẽ có cách bảo vệ ngôi nhà của mình trước những yếu tối thời tiết, ngoại cảnh, nội cảnh. Để nhà là nơi để về sau những mệt mỏi ngoài kia, là nơi bảo vệ bạn và những người thân yêu.

Cửa chống muỗi được lắp nhiều ở khu vực cửa sổ, cửa ra vào, cửa gian bếp quay ra hướng ánh sáng… và nhiều vị trí cần ngăn cách muỗi với khu vực bạn sinh sống vì đặc điểm loại cửa này đơn giản, dễ sử dụng và trông gọn gàng đẹp mắt.

Bạn hoàn toàn an tâm lắp đặt và sử dụng để bảo vệ ngôi nhà mình!

Ngôi nhà được bảo vệ bởi 1 hành lang an toàn đó là lưới chống muỗi,chống muỗi và côn trùng xâm nhập vào nhà,đốt,cắn,trích,gây hạch cho sức khỏe thành viên trong gia đình
2.05 sao của 1 phiếu bầu
BẢO VỆ NGÔI NHÀ VỚI LƯỚI CHỐNG MUỖI
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535