CỬA SỔ LỖ HỔNG CHẾT NGƯỜI CỦA CĂN HỘ CHUNG CƯ

Lắp lưới an toàn cửa sổ 

Bố mẹ thường xuyên quan tâm đến cửa chính, cửa ban công - những nơi trống lớn và nghĩ trẻ em sẽ thường xuyên ra và không quan tâm đến những lỗ hổng của cửa sổ. Những cửa sổ lại thường được xây dựng sát nơi đặt giường, bàn hoặc ghế; phía ngoài lại thường thông xuống dưới. Nếu trường hợp trẻ lên cửa sổ chơi và không may trượt chân xuống cũng là điều có thể dễ xảy ra. Và đã xảy ra rồi, như quý vị đã xem những tin tức đáng tiếc gần đây. Và lưới an toàn bảo vệ cửa sổ cũng ngăn chặn những vật dụng như rác, lá cây bay vào trong nhà bạn một cách tối đa.

Lưới an toàn cho cửa sổ thiết kế vô cùng sang trọng với thanh nẹp nhôm màu trắng đồng màu với dây cáp inox bọc nhựa cũng màu trắng, thanh nhôm được sơn tĩnh điện chống gỉ, có sức chịu lực và chịu nhiệt cao trong mọi điều kiện thời tiết. Còn lưới giăng thì bền bỉ, chịu lực tốt, có sức dẻo dai và chắc chắn, không bị bong hay bị chảy, đặc biệt có thể dùng kìm để cắt trong trường hợp hỏa hoạn để thoát ra ngoài, rất tiện lợi. Tạo sự an toàn, chắc chắn và an tâm.

Cửa lưới bảo vệ cửa sổ không che mất tầm nhìn của bạn ra bên ngoài vì khoảng cách giữa những dây lưới là 5mm, và khi bạn đứng ở vị trí hơn 10m bạn sẽ không thể nhìn thấy cửa sổ có lắp lưới an toàn đâu. Với lưới an toàn cửa sổ thì bạn hoàn toàn có thể vệ sinh dễ dàng hàng ngày bằng khăn, trẻ con bám vào Với mỗi cách biến tấu trên đều mang lại cho gia đình bạn những màu sắc riêng, mỗi sự lựa chọn đều mang đến cho bạn những sự tiện lợi và lợi ích riêng. Chúng tôi mong rẳng ngoài vẻ đẹp thì bạn cũng nên chú trọng tới sự an toàn nơi cửa sổ để tránh những sự cố từ bên trong hoặc bên ngoài. Và bạn sẽ chọn được cho gia đình mình sản phẩm phù hợp nhất.

Lưới bảo vệ cửa sổ được lắp đặt như thế nào?

Lưới an toàn  cửa sổ là một sản phẩm ngoài lắp ở chung cư thì còn Lắp đặt ở khu vực khác. như nhà phố, nhà riêng, biệt thự, nhà vườn.đặc điểm của các khu nhà phố hoặc biệt thự là diện tích lớn khi thiết kế xây dựng với lối thiết kế mở thường, cửa sổ hoặc ban công rất lớn,điều này vô hình chung tạo nên những sự nguy hiểm tiềm ẩn có thể xảy ra bất cứ khi nào,

Do vậy, việc lắp đặt thiết bị bảo vệ là việc vô cùng quan trọng.  bảo vệ sức khỏe tính mạng cho các thành viên trong gia đình nhà mình,trước đây, khi chưa có sản phẩm lưới an toàn thì người dân thường thường có một biện pháp duy nhất đó là hàn chuồng cọp nơi ban công hoặc cửa sổ. Ưu điểm lớn nhất của hàn khung  sắt sen hoa đó là sự chắc chắn có thể chống được trộm đột nhập vào nhà. Nhưng cũng có nhược điểm như là có thoát hiểm khi có hỏa hoạn cháy nổ. có rất nhiều những vụ.  cháy nhà riêng mà không kịp chạy thoát  ra ngoài do hàn bằng sắt quá kiên cố.

Lưới an toàn là một sản phẩm có ứng dụng.  đầu tiên ở trên các căn chung cư cao tầng ưu điểm của lưới an toàn ban công đó là khả năng chống ngã chống rơi đồ vật một cách đơn giản và hiệu quả ,ngoài lắp ở chung cư thì chúng tôi cũng thi công lắp đặt ở các nhà mặt đất rất nhiều. khu vực ban công và cửa sổ của nó là khu vực ưu tiên lắp đặt đầu tiên trong nhà thì có khu vực cầu thang với độ cao lớn từ 5 đến 7 tầng cũng là một trong những nơi nguy hiểm nhất là đối với trẻ con.

Để bảo vệ trẻ nhỏ thì chúng ta cần hướng dẫn quan tâm chăm sóc và để ý đến con trẻ khi chúng chơi đùa lưới bảo vệ an toàn mang tính thẩm mỹ cao đứng xa không nhìn thấy không gây vướng víu khuất  tầm nhìn. 

Có thể cắt dây cáp bằng kìm dễ dàng khi có hỏa hoạn hoặc các sự cố khác nhau để cứu hộ là một đặc điểm chính của lưới  an toàn, đó là khả năng chịu lực nó chịu được một lực căng lên đến 950 Newton/m và một đặc điểm nữa là với sự đàn hồi cao, chống chịu được những va đập mạnh khi có vật va vào sẽ bị nảy ra

Khi lắp đặt cho nhà riêng thì một yếu tố vô cùng quan trọng, đó là  lưới phải đảm bảo độ an toàn là điều thứ nhất, điều thứ hai là  khả năng chống trộm,khi trộm đột nhập vào nhà hộ thống cảnh báo sẽ kêu khi trộm cắt dây cáp,bộ báo động  được lắp đặt  ở những ban công nơi có độ cao thấp trộm có thể đột nhập nguyên  tắt của bộ báo động sử dụng nguyên lý mạch kín. Khi dây lưới bị cắt còi hú báo động sẽ kêu báo cho chủ nhà biết.

Trên đây là những diễn giải khi lắp đặt lưới an toàn ban công tại nhà riêng hoặc biệt thự nhà liền kề phố, các khu vực cần lắp đặt lưới an toàn để bảo vệ tính mạng sức khỏe cho các thành viên trong gia đình nhất là đối với trẻ con.

Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Việt Anh là đơn vị hàng đầu lắp đặt thi công các hạng mục lưới an toàn, ban công và các giải pháp nn toàn trước cho các căn chung cư hoặc nhà riêng. 

Quý khách có nhu cầu lắp đặt máy an toàn ban công hãy liên hệ với chúng tôi ngày hôm nay để được tư vấn khảo sát miễn phí tận nhà. Mọi chi tiết xin liên hệ. 02462 917 229 - 0981 85 75 35

Lỗ hổng cửa sổ chung cư là lỗ hổng mà thời gian qua có biết bao nhiêu cháu bé bị rơi ngã qua cửa sổ, lưới an toàn bảo vệ chống ngã cửa sổ ban công chung cư đảm bảo an toàn tuyệt đối
4.55 sao của 1491 phiếu bầu
Lưới an toàn cửa sổ chung cư phòng chống tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535