TIÊU CHUẨN LƯỚI AN TOÀN CHẤT LƯỢNG CAO

Lưới an toàn là sản phẩm gần gũi và quen thuộc với hầu hết mọi người hiện nay. Lưới an toàn được biết đến là sản phẩm bảo vệ cho sự an toàn của hầu hết mọi người ở nhiều vị trí khác nhau như cửa sổ, ban công, hành lang, giếng trời.

Với thiết kế đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm, an toàn; lưới an toàn đang dần chiếm ưu thế trên thị trường mang đến cho người sử dụng sản phẩm an toàn tối ưu và thông minh. Lắp đặt lưới an toàn hiện nay được coi là một trong những biện pháp an toàn bắt buộc trong trường học và được rất nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt ngay cả khi đã có một số biện pháp an toàn khác như khung chắn, bạt che.

Lưới an toàn chất lượng cao cần đảm bảo nhiều tiêu chuẩn đánh giá không chỉ về độ an toàn mà còn là về thẩm mỹ, tính linh hoạt và tính phổ thông.

Luoi an toan ban cong

Lưới an toàn với công dụng bảo vệ an toàn cho khu vực ban công đối với những nhà cao tầng, khu chung cư, trường học, bệnh viện, khu vui chơi cao tầng. Lưới an toàn được đánh giá cao hơn so với những hàng rào bảo vệ bằng gỗ, bằng thép hay bằng nhôm hầm hố. Lưới an toàn là giải pháp tối ưu cho tất cả các ban công hiện nay dù là nhà ở, chung cư, biệt thự, tòa nhà cao tầng hay khu công nghiệp.

Giá thành rẻ, an toàn và đặc biệt là có tính thẩm mỹ cao thì những khung lưới an toàn xứng đáng là sản phẩm bảo vệ an toàn chất lượng và rất đáng để đầu tư. Lưới an toàn được tạo ra từ những sợi cáp inox, đan chặt chẽ vào hàng vít sắt gắn ở trên thanh nhôm chuyên dụng. Phần cáp với độ bền kéo khá cao, được bọc nhựa PE theo đúng chuẩn công nghệ đạt chuẩn an toàn. Phần lớp vỏ bọc có chứa một hàm lượng nhất định với hạt chống nắng UV giúp mang lại sản phẩm với khả năng chịu nắng cao và có độ bền về lực, đảm bảo cho người sử dụng lâu dài. Lưới an toàn ra đời và là pháp tốt nhất dành cho bạn phòng tránh các tai nạn ngoài ý muốn tại các tòa nhà, khu chung cư cao tầng… Không những đảm bảo về mặt kỹ thuật, những khung lưới an toàn lan can còn tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn và đặc biệt rất bền bỉ trong các điều kiện thời tiết.

luoi an toan cau thang

Cấu tạo của lưới an toàn gồm các thành phần sau và tiêu chuẩn đánh giá:

- Dây cáp lưới an toàn: đây là hệ thống có nhiệm vụ định hình của bộ lưới an toàn, dây cáp của lưới an toàn lại có hai chi tiết nhỏ là lõi cáp inox 304 và bọc nhựa Polyetylen (PE) bên ngoài.Chấtliệu inox 304 đã rất bền không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết nay còn được bọc thêm lớp nhựa chống nắng mưa gió bao ngoài dày dặn thì gia đình bạn hoàn toàn an tâm sử dụng lâu năm.

- Thanh nhôm cố định trên dưới bộ lưới an toàn được sơn tĩnh điện trắng, không bong sơn khi cào, chống rỉ, khả năng chịu nhiệt chịu lực cao. Thanh nhôm được lắp sẵn các lỗ để bắt vít sắt cố định và hệ thống bu lông để siết cáp. Bu lông có vòng đệm nhựa không vỡ khi siết dây, ốc sáng không bị trờn ren. Để đảm bảo tính thẩm mỹ thì hệ thống lưới an toàn được làm màu rất hài hòa, dây cáp và thanh nhôm màu trắng, ốc vít màu vàng và vòng đệm nhựa là màu đen.

Quy trình lắp đặt lưới an toàn được tiến hành nhanh chóng, đảm bảo chắc chắn theo các bước: dây cáp được lắp chạy qua các bu lông trên thanh nhôm, trước đó thanh nhôm đã được cố định vững chắc phía trên và phía dưới của lan can. Dây cáp kéo căng, không quá trùng đủ để bảo vệ lan can và không vạch được 2 dây sang 2 bên. Khoảng cách giữa 2 dây là 5cm không quá xa và không quá gần không ảnh hưởng đến tầm nhìn từ lan can ra bên ngoài. Đủ thoáng để đón gió và đón nắng vào nhà. Ngoài ra, còn có một tác dụng vô cùng hữu ích mà không phải gia đình nào cũng quan tâm đó là chức năng chống trộm với những hộ gia đình ở tầng thấp hoặc ở nhà riêng.

Khi người dân dần quan tâm đến sự an toàn ở các khu vực ban công, cửa sổ, hành lang do xảy ra quá nhiều vụ tai nạn thương tâm với trẻ nhỏ hoặc người già thì cũng có nhiều loại lưới an toàn lan can được tạo ra, chúng tôi chỉ lưu ý khách hàng hãy chọn địa chỉ tin cậy để gửi gắm sự an toàn của gia đình. Lưới an toàn thì chúng tôi có loại cáp 2,5mm và 3mm; xét về tính thẩm mỹ và an toàn thì loại 3mm vẫn là tốt nhất vì độ dày chắc chắn và vừa vặn với mọi vị trí lắp đặt.

Lưới an toàn để bảo vệ được sự an toàn cho các vị trí cần được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cao. Dây cáp cũng như nhiều phụ kiện khác cần được kiểm định chất lượng thường xuyên, là sản phẩm chính hãng; có thể thay thế, sửa chữa khi xảy ra vấn đề.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn và gia đình đã có cái nhìn tổng quan về sản phẩm lưới an toàn cũng như lựa chọn cho gia đình mình mẫu lưới an toàn phù hợp nhất. Nếu còn thắc mắc hay vấn đề cần giải đáp, tư vấn, đặt lịch lắp đặt lưới an toàn bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng trên toàn quốc:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Cung cấp lắp đặt lưới an toàn ban công trên mọi địa hình lắp đặt bảo hành uy tín chất lượng hàng đầu việt nam
1.05 sao của 1 phiếu bầu
TIÊU CHUẨN LƯỚI AN TOÀN CHẤT LƯỢNG CAO
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535