LƯỚI AN TOÀN CẦU THANG ĐẸP CHUẨN CHẤT LƯỢNG

Lắp lưới an toàn bảo vệ cầu thang có thiết kế đẹp chuẩn chất lượng bảo vệ an toàn cầu thang hạn chế tai nạn và sự cố cầu thang xảy ra. Cầu thang là vị trí di chuyển qua lại giữa các tầng cao, giúp lưu thông con người, con vật và đồ vật dễ dàng hơn; tuy nhiên quá trình di chuyển qua lại cầu thang có thật sự dễ dàng và an toàn khi các không gian cầu thang chưa được lắp đặt các sản phẩm khung chắn an toàn. Nhất là đối với cầu thang có sự di chuyển của trẻ con, người già thì việc cầu thang không có lan can hoặc chỉ có phần tay cầm ngắn thì chưa đảm bảo được khả năng bảo vệ an toàn tốt nhất cho quá trình di chuyển tại cầu thang bộ. Sử dụng sản phẩm lưới an toàn cầu thang chính là cách để khách hàng có thể tạo hàng rào chắn an toàn tốt nhất giúp quá trình di chuyển tại cầu thang trở nên an toàn hơn, dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn.

Lưới an toàn cầu thang là sản phẩm lưới giăng được thiết kế với khả năng bảo vệ an toàn cho các vị trí cao tầng, các không gian hở không có khung chắn an toàn được bảo vệ an toàn nhất. Lưới an toàn thường được thiết kế thành các bộ khung chắn với chiều cao tuyệt đối từ sàn lên tới trần tránh tai nạn và các sự cố, bảo vệ toàn diện cho các không gian chắc chắn và an toàn nhất. Nếu như các sản phẩm bảo vệ an toàn khác chỉ được thiết kế với chiều cao chưa tới một mét thì sản phẩm lưới an toàn sẽ được thiết kế với các chiều cao tuyệt đối và khả năng bảo vệ an toàn từ sàn nhà lên tới trần, tạo thành khung chắn an toàn hoàn hảo tránh chui lọt, và rơi ngã từ cầu thang. Lắp đặt lưới bảo vệ an toàn cầu thang có hiệu quả nhất là đối với các không gian cầu thang trường mầm non, cầu thang chung cư, cầu thang bệnh viện, cầu thang ký túc xá, cầu thang văn phòng, cầu thang biệt thự, cầu thang nhà hiện đại. Lưới an toàn cầu thang còn được thiết kế để bảo vệ các không gian khác như cửa sổ, ban công, giếng trời, cửa thông gió, vách ngăn…

Lưới an toàn cầu thang đẹp được lắp đặt cẩn thận và thẩm mỹ tại các vị trí cầu thang vừa giúp bảo vệ an toàn cho cầu thang vừa tạo được nét đẹp và nét độc đáo cho các không gian cầu thang. Với các sợi cáp trong suốt không thể nhìn thấy ở khoảng cách 10m bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy những sợi cáp chỉ với đường kính 2,5-3mm nhưng có khả năng chịu lực lên đến 1500N và có khả năng bảo vệ an toàn, chịu được lực tác động của con người, con vật và đồ vật. Lưới an toàn cầu thang đẹp còn giúp mang tới cho khách hàng những sắc màu cầu thang độc đáo, đẹp mắt, lạ, hiện đại và thông minh giúp hỗ trợ tạo nét đẹp cho các không gian cầu thang hiệu quả. Đối với các không gian cầu thang chung cư hoặc các không gian cầu thang văn phòng thì việc sử dụng lưới an toàn để bảo vệ lưới an toàn cầu thang giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như tiết kiệm được nhiều công sức lắp đặt. Lưới an toàn cầu thang được thiết kế hiện đại, khoa học, thông minh tạo thành hàng rào chắn an toàn cho cầu thang tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm.

Lưới an toàn cầu thang với chất liệu inox 304 bọc nhựa chắc chắn không còn hiện tượng gỉ như các loại sản phẩm làm bằng sắt, màu trắng của sản phẩm sang trọng. Lõi inox dẻo dai, chắc chắn chịu lực và chịu nhiệt tốt. Không quá giãn, không bị nhão ra sau quá trình sử dụng, khi lắp đặt chúng tôi luôn cố gắng kéo căng sợi lưới để đảm bảo độ an toàn và chắc chắn, sử dụng được lâu dài. Dây cáp sẽ được lắp đặt theo chiều dọc hoặc chiều ngang tùy vào yêu cầu nhưng thông thường là theo chiều dọc để có tính thẩm mỹ, khoảng cách giữa các dây kẽm là 5cm, đường kẹp chì ở giữa tránh việc trẻ nhỏ banh ra để chui đầu qua đối với các đường cáp quá dài, dây cáp bọc nhựa màu trắng sạch sẽ vẽ độ dẻo dai cao nên trông không rối mắt, khoảng cách 5 cm đủ thoáng để không làm bí không gian cầu thang.

Vật tư lưới an toàn cầu thang gồm có cuộn lưới cáp an toàn bằng chất liệu inox chính hãng bọc nhựa trong suốt hoặc loại lưới trần inox, thanh nhôm cố định được gắn sẵn các ốc vít, các ốp nhôm nguyên khối bảo vệ, ốc xiết, vòng đệm và một số phụ kiện đi kèm khác tuỳ vào nhu cầu lắp đặt. Khi lắp đặt lưới an toàn cầu thang cần chuẩn bị đầy đủ các linh kiện và phụ kiện, sau đó tiến hành lắp đặt lưới an toàn cầu thang theo các bước đảm bảo độ an toàn của sợi cáp cũng như sự chắc chắn toàn bộ bộ lưới cáp an toàn.

Mẫu lưới chắn cầu thang thông minh, hiện đại tạo nên một không gian cầu thang chất lượng, hiện đại, khoa học, mới lạ và thông minh. Lưới chắn cầu thang giúp thay thế nhiệm vụ của những sản phẩm lan can cầu thang bằng gỗ, kính, thép, nhôm hay chất liệu inox đắt tiền, hầm hố và chiếm nhiều không gian sử dụng. Lưới chắn an toàn cầu thang hiện đại vừa giúp bảo vệ không gian cầu thang vừa giúp nâng cao chất lượng cuộc sống con người, con vật và đồ vật tại không gian cầu thang an toàn, chất lượng và được bảo vệ mọi lúc. Lưới chắn an toàn cầu thang chính là sản phẩm bảo vệ an toàn không gian cầu thang chất lượng, hiện đại, thông minh và vô cùng hiệu quả với thời gian hoạt động bảo vệ lên tới hơn 20 năm sử dụng.

 

Công dụng của lưới an toàn cầu thang là giúp bảo vệ không gian cầu thang an toàn, tránh rơi, ngã, đổ từ cầu thang tầng cao giúp quá trình di chuyển lên xuống tại cầu thang an toàn, tiện lợi, nhanh chóng và thuận lợi. Lưới chắn cầu thang thay thế các sản phẩm bảo vệ an toàn cầu thang truyền thống mang tới một không gian thông minh, hiện đại, gọn gàng, khoa học và bền bỉ. Chất lượng lưới an toàn cầu thang mang tới cho cuộc sống một sự bảo vệ hoàn hảo mà không cần sử dụng thêm bất kỳ sản phẩm bảo vệ an toàn nào, cầu thang cũng là sản phẩm không thể thiếu được tại các không gian tầng cao, văn phòng, trường học, nhà tầng, trung tâm thương mại, bệnh viện, khu vui chơi, nhà hàng, cửa hàng nên bắt buộc cần sử dụng các sản phẩm bảo vệ an toàn cho cầu thang; sử dụng lưới chắn an toàn cầu thang giúp bảo vệ không gian cầu thang được an toàn hơn, phòng tránh được các tai nạn và nguy cơ xảy ra sự cố trượt ngã, rơi, vỡ từ cầu thang trên cao.

Lưới chắn an toàn cầu thang thông minh giúp bảo vệ hiệu quả an toàn cầu thang bộ với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tinh tế và thông minh tạo nên một không gian đẹp mắt, sang trọng, độc đáo mà bất kỳ ai cũng phải công nhận. Nếu bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm lưới an toàn cầu thang thông minh, hiện đại thì bạn nên suy nghĩ tới việc sở hữu một bộ lưới an toàn dành cho cầu thang. Lưới an toàn cầu thang hiện đại có khả năng chịu được nhiệt và lực tác động lớn từ con người, con vật và đồ vật; khả năng chịu lực lên đến 1500N, lưới không bị trùng không bị oxy hoá, không bị giãn, không bị han gỉ, không bị gỉ sét khi lắp đặt ngoài môi trường và chịu ảnh hưởng của nắng mưa thường xuyên. Sử dụng lưới an toàn có khả năng thay thế nhiệm vụ của các sản phẩm khung sắt, nhôm, inox, gỗ bảo vệ an toàn cho không gian cầu thang truyền thống. Lưới an toàn cầu thang thông minh được lắp đặt từ lan can lên đến trần hoặc lắp đặt từ sàn lên đến trần giúp không gian cầu thang được bảo vệ an toàn tuyệt đối tránh được các tai nạn và nguy cơ nguy hiểm có thể xảy ra.

Giá lắp đặt lưới an toàn cầu thang hiện đại được lắp đặt chắc chắn và cố định tại cầu thang theo chiều dọc từ trên xuống dưới tạo thành một hàng rào bảo vệ cầu thang chắc chắn và cố định, hạn chế những tai nạn có nguy cơ xảy ra và giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho vị trí cầu thang, lưới an toàn cầu thang sẽ làm điểm bám an toàn để con người có thể bấu vào trong quá trình di chuyển. Lưới an toàn cầu thang được thiết kế thông minh và hiện đại với đường kính nhỏ nhưng chắc chắn chỉ từ 2,5mm hoặc 3mm; sợi lưới an toàn có cấu tạo trong là những sợi inox xoắn chắc chắn tạo thành khối lớn và bên ngoài được bọc nhựa PE trong suốt vừa giúp bảo vệ sợi inox vừa có khả năng giúp trang trí và hoàn thiện cho sợi lưới an toàn được tốt nhất, tránh hiện tượng han gỉ và gỉ sét hay oxy hoá nhanh.

Mua lưới an toàn cầu thang thông minh, chất lượng, chính hãng mua tại công ty Việt anh. Lắp đặt lưới an toàn cầu thang thông minh miễn phí khi khách hàng mua lưới an toàn chính hãng của việt anh giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí sử dụng cũng như thời gian bảo vệ an toàn cầu thang tốt nhất.

Địa chỉ tư vấn và lắp đặt lưới an toàn cầu thang đẹp chuẩn chất lượng, an toàn, uy tín và chuyên nghiệp tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Sử dụng lưới chắn cầu thang giúp bảo vệ không gian cầu thang căn nhà bạn được an toàn, chắc chắn hơn; sử dụng lưới chắn cầu thang mang tới một không gian cầu thang vừa được bảo vệ hoàn hảo
4.05 sao của 1 phiếu bầu
LƯỚI AN TOÀN CẦU THANG ĐẸP CHUẨN CHẤT LƯỢNG
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535