LỰA CHỌN CHẤT LIỆU LÀM BẠT CHE NẮNG MƯA GIÁ RẺ

Nếu bạn còn đang băn khoăn và không biết nên lựa chọn các chất liệu nào để lắp đặt mẫu bạt che nắng mưa che chắn cho căn nhà của mình thì trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số chất liệu làm bạt che nắng mưa tốt, phù hợp với nhiều diện tích sử dụng.

Bạt che nắng mưa hiệu quả có khả năng ngăn cản được ánh nắng và nước mưa ảnh hưởng tới các không gian cần che chắn, bên cạnh đó bạt che nắng mưa còn có khả năng giúp ngăn chặn bụi và giúp cách nhiệt tốt. Vậy chất liệu bạt che nắng mưa nào phù hợp với mục đích sử dụng của bạn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và lựa chọn các mẫu bạt che nắng tốt nhất, phù hợp nhất với gia đình bạn nhé.

Bạt che nắng tự cuốn

Đây là sản phẩm bạt che nắng thông dụng và được rất nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt để che nắng mưa cho mái hiên, ban công, hành lang, cửa sổ.

Với thao tác sử dụng dễ dàng và thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt, sản phẩm bạt tự cuốn được đánh giá là sản phẩm bạt che nắng mưa hiệu quả, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí và công sức sử dụng. Bạt che nắng mưa tự cuốn có giá thành rẻ, khách hàng được miễn phí lắp đặt tại nhà khi lựa chọn Công ty Việt Anh chúng tôi là đơn vị cung cấp và lắp đặt bạt che nắng mưa tự cuốn cho bạn. Bạt che nắng mưa tự cuốn có khả năng lắp đặt cho nhiều vị trí như hiên nhà, cửa sổ, hành lang, sảnh chung cư, cửa kính chung cư, mặt tiền cửa hàng và nhiều vị trí khác như cửa xưởng sản xuất, ban công…

Bạt che nắng mưa tự cuốn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với chất liệu vải bạt dày dặn, chống ngấm, chống thấm nước, chống nóng hiệu quả được kiểm nghiệm gần 20 năm sử dụng. Đây cũng là mẫu bạt che nắng mưa có tuổi thọ lâu dài nhất, mặc dù có thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng khả năng che chắn ánh nắng và nước mưa của sản phẩm bạt che này lại vô cùng hiệu quả. Tấm vải bạt che tự cuốn được trải ra và thu vào nhờ tay quay hoặc dây kéo được lắp phía bên phải của tấm bạt. Khi cần sử dụng tấm bạt che chỉ cần kéo phần dây xuống là tấm bạt đã trải ra trơn tru chỉ trong vài giây mà không hề tốn sức.

Khung bạt tự cuốn được lựa chọn từ chất liệu inox hoặc nhôm đúc nguyên khối giúp đảm bảo sức tải của tấm bạt tốt nhất, khỏe và chắc chắn. Khung được sơn chống han gỉ, chống oxy hóa, chống gỉ sét, chống bay màu nên bộ khung có màu như mới.

Bạt lượn sóng che nắng mưa.

Đây là mẫu bạt hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. Tấm bạt che được thiết kế với các múi độc đáo có khả năng cách nhiệt vô cùng hiệu quả. Mái xếp lượn sóng được kết hợp từ những chất liệu tốt và các linh kiện đảm bảo tính an toàn cao nên có tuổi thọ cực kỳ cao, độ bền bỉ lâu dài. Mái xếp lượn sóng là loại mái xếp có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, sang trọng và gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và giá bán bạt xếp lượn sóng cũng rẻ so với những mặt hàng khác. Có rất nhiều màu sắc và hình dạng, mái xếp lượn sóng tuy ra đời sau mái hiên, mái rủ nhưng lại là dòng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất. Chất liệu vải bạt được phủ lớp UP chống chọi tốt với mùa hè, chống tia UV và chống tia cực tím giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Nhờ thanh đỡ của bạt mái xếp được làm từ nhôm, sắt, inox tùy theo thiết kế và thường khung inox có giá thành cao hơn so với khung sắt. Dùng khung nhôm đối với những loại mái che xếp có kích thước nhỏ điều này làm giảm trọng lượng của mái xếp, với các diện tích lắp đặt mái xếp lượn sóng lớn có thể chuyển qua sử dụng khung inox chất lượng cao giúp tải trọng của bộ bạt cao hơn, khả năng chống chịu tốt hơn, bền bỉ và chắc chắn hơn.

Mái xếp lượn sóng có tính thẩm mỹ cao nên thường được ưu tiên lắp đặt cho các cửa hàng, khách sạn, chung cư, khu du lịch, khu sinh thái, tòa nhà văn phòng, quán café… Lắp đặt mái xếp lượn sóng giúp che nắng che mưa và giúp tạo điểm nhấn cho căn nhà một cách hiệu quả, chủ động bằng việc in quảng cáo hoặc logo lên những tấm bạt che này.

Bạt che nắng di động

Bạt che nắng di động được sử dụng nhiều cho các vị trí khó lắp đặt hoặc các vị trí không có điểm lắp đặt. Sử dụng bạt che nắng mưa di động giúp khách hàng có thể di chuyển tấm bạt che tới các vị trí khác nhau mà không khó khăn trong việc tháo dỡ và lắp đặt.

Bạt che nắng mưa di động sử dụng loại vải bạt được làm từ chất liệu bạt polyester có độ bền cao chống chịu nắng mưa tốt hoặc bạt được làm bằng chất liệu bạt nhựa tráng phủ nhiều lớp; vải bạt ép nhựa, bạt canvas, màng PVC, bạt lưới. Vật liệu mái che là PE hoặc PVC để lấy chất lượng và độ mịn, mềm vừa phải, dễ sử dụng. Bạt che nắng mưa di động có ưu điểm là dễ dàng di chuyển hoặc điều chỉnh độ mở, điều chỉnh diện tích che phủ dễ dàng chỉ bằng thao tác kéo dây hoặc bấm motor nhanh chóng, đơn giản.

Trên đây là các mẫu bạt che nắng mưa hiệu quả đang được sử dụng nhiều trên thị trường, nếu khách hàng mong muốn được lắp đặt sản phẩm bạt che nắng mưa nào vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Bạt che nắng mưa hiệu quả có khả năng ngăn cản được ánh nắng và nước mưa ảnh hưởng tới các không gian cần che chắn, bên cạnh đó bạt che nắng mưa còn có khả năng giúp ngăn chặn bụi
4.05 sao của 1 phiếu bầu
LỰA CHỌN CHẤT LIỆU LÀM BẠT CHE NẮNG MƯA
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535