KHẢO SÁT LẮP ĐẶT LƯỚI AN TOÀN TẠI NHÀ

Lắp đặt lưới an toàn tại nhà, khách hàng mua lưới an toàn tại công ty Việt Anh chúng tôi được miễn phí tư vấn và lắp đặt lưới an toàn tại nhà. Nhân viên lắp đặt của chúng tôi sẽ lắp đặt sản phẩm lưới an toàn tại nhà giúp bảo vệ căn nhà bạn được an toàn nhất với khả năng bảo vệ chắc chắn và an toàn của sản phẩm lưới an toàn hiện đại, bền bỉ, chắc chắn cam kết mang tới cho khách hàng giải pháp bảo vệ an toàn hoàn hảo.

Lưới an toàn là sản phẩm lưới được lắp đặt cho các không gian cửa, lối đi, hành lang, cầu thang, ban công với khả năng giúp bảo vệ an toàn cho các vị trí này và giúp các vị trí được lắp đặt các sản phẩm bảo vệ an toàn có được không gian mở thoáng đãng hơn, không bị cảm giác bí bách và không cần tốn quá nhiều không gian sử dụng để có thể lắp đặt được các sản phẩm này. Lưới an toàn bảo vệ cửa sổ, lưới an toàn bảo vệ ban công, lưới an toàn bảo vệ cầu thang, lưới an toàn bảo vệ hành lang đi lại, lưới an toàn bảo vệ giếng trời, lưới an toàn có khả năng hạn chế các mối nguy hiểm và tai nạn có thể xảy ra tại không gian mở trong nhà và có tác dụng giữ an toàn cho con người, con vật, đồ vật tại các vị trí bên trong nhà không bị các tác nhân gây hại ảnh hưởng.

Các vụ tại nạn xảy ra tại các vị trí tầng cao đã là tiếng chuông cảnh tỉnh cho con người về sự an toàn tại ban công, chung cư, toà nhà cao tầng, cầu thang, cửa sổ tầng cao. Tại các vị trí cửa tầng cao nếu không có sản phẩm bảo vệ an toàn rất dễ gây ra những rủi ro như trượt chân ngã, rơi, đổ từ trong ra ngoài; lưới an toàn được lắp đặt chắc chắn tại các không gian này với khoảng cách chỉ 5cm mỗi dây an toàn giúp giữ lại đồ vật, con vật, con người một cách chắc chắn và an toàn nhất. Lưới an toàn với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại có khả năng bảo vệ an toàn chắc chắn với khả năng chịu lực lên đến 1500N và khả năng trang trí, làm đẹp cho căn phòng một cách hoàn hảo nhất bởi kích thước chỉ từ 2,5 – 3mm. Lưới an toàn được thiết kế với lớp lõi inox bọc nhựa bên ngoài giúp sợi lưới thêm chắc chắn và đặc biệt là không bị han gỉ, không bị gỉ sét, không bị oxy hoá trong quá trình sử dụng.

https://gianphoithongminhhanoi.com.vn/luoi-an-toan-ban-cong/

Công ty Việt Anh khảo sát lắp đặt lưới an toàn tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm được công sức và thời gian lắp đặt lưới an toàn giúp bộ lưới an toàn được chắc chắn nhất và giúp đảm bảo tính an toàn, chính xác trong việc lắp đặt và sử dụng lưới an toàn. Lưới an toàn hiện đại không han gỉ, không oxy hóa, không tạo gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng nên tạo tính thẩm mỹ cao, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như cửa sổ, ban công, hành lang, lối đi lại, cầu thang, cửa thông gió, giếng trời, các vị trí cửa ngoài trời chịu tác động trực tiếp của nắng mưa hàng ngày đều có thể lắp đặt lưới an toàn để bảo vệ an toàn, tránh rơi vỡ, ngã, mất thăng bằng trong quá trình sinh hoạt của con người.

Sử dụng lưới an toàn có tác dụng bảo vệ cho nhà ở, trường học, bệnh viện, cửa hàng, khu vui chơi, nhà trẻ, chung cư, biệt thự, toà nhà cao tầng, trung tâm thương mại, khu resot đang là xu hướng được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi thiết kế lưới hiện đại, thông minh, sang trọng, gọn gang. Thiết kế lưới đơn giản, tinh tế, hiện đại mang tới cho bạn sự bảo vệ an toàn với hình dáng lưới chắc chắn, bền bỉ, gọn gàng, không tạo cảm giác bó hẹp hay hầm hố như các bộ khung bảo vệ truyền thống. Sợi lưới an toàn chính hàng của chúng tôi được lấy từ cuộn cáp inox chính hãng có tính bền cao và không thể bị cắt đứt bằng các dụng cụ thông thường, sợi lưới an toàn có lõi cấu tạo từ inox sợi xoắn bên ngoài cáp inox bọc thêm lớp nhựa PE trong suốt có tác dụng bảo vệ và tăng độ bền cho sợi cáp. Lưới được đan so le vào các ốc vít trên bộ khung nhôm chắc chắn được sơn sẵn lớp sơn tĩnh điện bền đẹp chống bụi và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt cao. Lớp sơn quét với tác dụng chống han gỉ, chống oxy hóa, chống gỉ sét, và không thể bị cắt đứt bằng kéo hay dao thông thường, tuy nhiên vẫn có thể được cắt đứt bằng sản phẩm cắt chuyên dụng khi xảy ra hoả hoạn hoặc cần thoát hiểm.

Lắp đặt lưới an toàn cần lưu ý tới bộ khung nhôm giúp cố định bộ lưới an toàn là các thanh nhôm được đúc bằng hợp kim nhôm, có độ bền, độ cứng và chịu lực cao. Thanh nhôm cố định này được sơn lớp sơn tĩnh điện bền đẹp chống bụi và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt cao, giúp cho không gian lắp đặt lưới an toàn sang trọng, hiên đại và trông đẹp, độc đáo hơn. Bộ khung nhôm ngoài tác dụng cố định các tấm lưới nó còn có tác dụng làm đẹp, khiến cho các tấm cửa lưới trông như một chiếc cửa sang trọng, giống như một sản phẩm khung bảo vệ an toàn độc nhất.

Khách hàng trên toàn quốc có nhu cầu khảo sát lắp đặt lưới an toàn tại nhà vui lòng liên hệ với công ty Việt Anh chúng tôi qua địa chỉ dưới đây, cam kết tư vấn và khảo sát miễn phí tại nhà.

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Lưới an toàn là sản phẩm lưới được lắp đặt cho các không gian cửa, lối đi, hành lang, cầu thang, ban công với khả năng giúp bảo vệ an toàn cho các vị trí này và giúp các vị trí được lắp đặt
5.05 sao của 1 phiếu bầu
KHẢO SÁT LẮP ĐẶT LƯỚI AN TOÀN TẠI NHÀ
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535