Lưới an toàn ban công là một sản phẩm hữu ích cho cuộc sống hàng ngày nhất là các gia đình ở chung cư. Nơi có ban công nhỏ hẹp và là nơi rủi ro xảy ra những tai nạn tiềm ẩn. đó là một nơi nguy hiểm cho những  đứa trẻ thường hay nô đùa nghịch ngợm  thậm chí là trèo lên lan can  và chui ra ngoài. Lưới bảo vệ ban công rất thích hợp cho các căn chung cư và các căn hộ nhà dưới mặt đất để phòng tránh những tai nạn kể trên,bảo vệ người và đồ vật chống rơi ngã xuống dưới đất.

Lưới bảo vệ có hai loại kích thước là 3mm và 2,5 mm kích thước cả phần bọc nhựa bên ngoài bằng nhựa PE với thanh nhôm được pha các hỗn hợp tổng hợp chống rỉ và siêu cứng  có thể chịu được lực kéo lên đến 950 Newton sau khi luồn dây qua các khuôn nhựa lưới an toàn sẽ có một sự đàn hồi nhất định với các đồ vật hoặc người va chạm vào trong sẽ nảy ra.và bảo vệ sự an toàn cho con người rất tốt.

Lưới bảo vệ đã chứng minh được các tính năng an toàn và được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật trong xây dựng trong đó lưới an toàn Hòa Phát Star là loại cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Lưới an toàn ban công Hòa Phát  có thông số kỹ thuật với ưu điểm về chất lượng cao độ bền lớn. lắp đặt được trên mọi địa hình.

Dây lưới an toàn ban công chung cư mang lại những lợi ích thiết thực mà không có loại nào có thể thay thế được.ngoài các tính năng an toàn ở trên thì một điểm quan trọng nữa của lưới an toàn ban công, đó là khi có xảy ra sự cố hoặc hỏa hoạn ảnh hưởng thì có thể cắt dây lưới ra và thoát ra 1 cách dễ dàng ngoài ra ở chung cư chúng tôi còn lắp cầu thang cửa sổ nên còn gọi là nơi an toàn cửa sổ hoặc lưới an toàn cầu thang, nhưng chúng vẫn làm một loại lưới an toàn ban công hòa phát

Vì được lắp nhiều ở trên chung cư nên người dân thường hay gọi nôm na là lưới an toàn chung cư thực sự thì ngày nay, nhiều nhà ở mặt đất cũng bắt đầu biết đến sản phẩm này và cũng bắt đầu lắp đặt nhiều nhà riêng với ban công thường rất rộng theo kích thước của nhà với độ cao từ hai tầng lên 4, 5,7 tầng.thì lưới an toàn ban công thật sự mang 1 vẻ  chắc chắn và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Trong quá trình làm việc chúng tôi thường đi lắp đặt rất nhiều các trong các hộ gia đình thắc mắc chung của mọi người khi tìm đến sản phẩm lưới an toàn chung cư hoặc lưới an toàn cửa sổ chung cư thì thường là những câu hỏi như lưới an toàn ban công loại nào tốt với ban công có bền hay không? thời gian sử dụng được bao lâu? có tính thẩm mỹ cao không hay là gây vướng víu hoặc gây mất tầm nhìn. Để trả lời cho các câu hỏi trên chúng tôi xin nhắc lại. lưới an toàn ban công hoàn toàn phù hợp với các cụ gia đình không gây tù túng như chuồng cọp không? mang tính thẩm mỹ cao,và hoàn toàn phù hợp cho cuộc sống ở chung cư

Lưới ban công được lắp nhiều trong mỗi vụ tai nạn xảy ra tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh nhưng sau thời gian đó thì mọi người lại thờ ơ hững hờ chủ quan với sự an toàn của những đứa con của mình,chỉ vì sự chủ quan lơ là và sự thiếu hiểu biết đã gây ra những hậu quả thương tâm trong những thời gian vừa qua. chúng tôi luôn khuyến cáo những bậc cha mẹ, những bậc phụ huynh trong các trường học là luôn luôn đề cao cảnh giác với những đứa trẻ hiếu động và nghịch ngợm. luôn phải trông chừng chúng. Luôn ý thức trước được những yếu điểm hoặc lỗ hổng mà nhà riêng hay chung cư hay gặp phải,đừng để những tai nạn đáng tiếc xảy ra nữa,hậu quả thật khủng khiếp và đau lòng

LINK BÁO GIÁ VÀ LẮP ĐẶT TẠI ĐÂY 

Lưới an toàn ban công là một sản phẩm hữu ích cho cuộc sống hàng ngà nhất là các gia đình ở chung cư. Nơi có ban công nhỏ hẹp và là nơi rủi ro xảy ra những tai nạn tiềm ẩn.
4.95 sao của 2442 phiếu bầu
Lắp lưới an toàn phòng chống những tai nạn đau lòng
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535