Thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi

 

Những mẫu cửa lưới chống muỗi hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu. Nhiều mẫu cửa lưới được biến tấu sang trọng và lạ mắt giúp việc lắp đặt những chiếc cửa lưới không còn đơn điệu và nhàm chán. Những chiếc cửa lưới giờ đây không chỉ bảo vệ gia đình bởi sự xâm nhập của các loại côn trùng mà còn là cách thức để con người có thể làm đẹp cho căn nhà mình.

Cửa lưới chống muỗi được biết đến là sản phẩm có kết cấu đơn giản giúp ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng bay vào khu vực của bạn, giúp bạn ngăn ngừa được các loại bệnh gây ra do các loại côn trùng nguy hiểm mang tới, giúp căn nhà bạn luôn sạch sẽ, an toàn.

Những biện pháp thường được người dân sử dụng để phòng tránh muỗi ví dụ như dùng bình xịt chống muỗi, bôi thuốc chống muỗi, trồng những loại cây mà muỗi ghét và tránh ra như sả, húng, quế... nhưng những biện pháp này ngày thường rất mất thời gian có khi ảnh hưởng tới sức khỏe khi phải hít quá nhiều hóa chất trong bình xịt chống muỗi, hay gây bí da ra khó chịu khi phải bôi quá nhiều lớp kem. Nhưng những biện pháp này đều không có hiệu quả lâu dài và chỉ có tác dụng tạm thời.

Chính vì thế việc lắp lưới chống muỗi được coi là biện pháp an toàn và hiệu quả. Giúp mang lại hiệu quả cao nhất sử dụng được lâu dài và vô cùng an toàn cho người sử dụng. Không sử dụng chất hóa học, không gây mùi và hoàn toàn không tác động tới sức khỏe con người.

Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi còn không làm mất không gian căn nhà, không ảnh hưởng tới thẩm mỹ, không cản ánh sáng, không làm cản gió vào nhà. Có độ bền cao, sử dụng được trên 10 năm, không bị han gì hay bào mòn bởi yếu tối thời tiết. Màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều kiểu dáng, màu sắc của nhiều gia đình. Đặc biệt, là rất dễ dàng sử dụng, không vướng mắc, không gây cản trở cho sinh hoạt. Có thể lắp đặt được ở mọi không gian, vị trí khác nhau.

Khi lắp cửa lưới của công ty Việt Anh chúng tôi, bạn sẽ được:

- Cung cấp chính xác, đầy đủ thông tin sản phẩm và công ty

- Sản phẩm rõ nguồn gốc và chính hãng

- Lắp đặt đúng quy định an toàn

- Cửa lưới chống muỗi của chúng tôi cung cấp đầy đủ ánh sáng và không khí cho căn nhà, không cản ánh sáng và không khí; không sử dụng chất hóa học độc hại cho sức khỏe.

- Dễ dàng vệ sinh như lau chùi, rửa sạch

- Thiết kế với mọi địa hình, diện tích căn nhà

- Sử dụng cho nhiều nơi như nhà riêng, trường học, nhà ở, biệt thự, văn phòng…

- Bền, chống cháy, chống tia UV, không độc hại và an toàn.

  1. Cửa lưới chống muỗi được thiết kế như sau:

Được làm từ chất liệu inox chống gỉ hoặc bằng sợi thủy tinh cao cấp khoảng cách giữa các ô vô cùng nhỏ mà muỗi không thể chui qua được và vẫn ăn đảm bảo độ chiếu sáng và làn gió vào trong nhà bạn. Cửa lưới chống muỗi đang là sự lựa chọn thông minh cho các gia đình muốn bảo vệ không gian sống.

Bề mặt lưới được làm bằng sợi thủy tinh mềm dẻo, chắc chắn, phủ lớp nhựa uPVC, phun lớp niken 8% thêm độ cứng cáp, chắc chắn. Lưới có độ dẻo dai, không bị rách trong quá trình sử dụng, thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn.

Khung nhôm định hình tĩnh điện cao cấp với đủ các loại màu sắc như màu xi pha, màu nâu gỗ, trắng sứ cho khách hàng lựa chọn đạt tiêu chuẩn kỹ thuật riêng. Khung và thanh ray có dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang, tay kéo lưới và nam châm. 

  1. Quy trình nhận đơn và lắp đặt:

- Nhận cuộc gọi, tin nhắn yêu cầu từ khách hàng

- Tư vấn giải pháp, mẫu mã, chất liệu, thời điểm… chi tiết, rõ ràng, minh bạch cho khách hàng.

- Tiến hành thiết kế, lắp đặt tại xưởng theo đúng yêu cầu

- Lắp đặt tại nhà khách hàng theo đúng hợp đồng.

- Bàn giao lại sản phẩm chất lượng cho khách hàng, ghi phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng ân tình, chi tiết

Cửa lưới chống muỗi được biết đến là sản phẩm có kết cấu đơn giản giúp ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng bay vào khu vực của bạn, giúp bạn ngăn ngừa được các loại bệnh muỗi,côn trùng,
4.65 sao của 1509 phiếu bầu
Lắp đặt cửa lưới chống muỗi
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535