Với nhiều đặc tính, tiện ích nổi bật, giàn phơi thông minh Hoà Phát đang ngày cáng được ưa chuộng trong đời sống hiện nay. Việc lắp đặt một bộ giàn phơi thông minh cho gia đình giúp bạn tiết kiệm được diện tích khu vực ban công cũng như phần diện tích phơi đồ của nhà bạn.

Với cấu tạo đơn giản, thông minh, tiện dụng, dễ dàng sử dụng giàn phơi thông minh Hoà Phát giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong công việc phơi quần áo. Chỉ với một số thao tác đơn giản là bạn có thể điều chỉnh thanh phơi nâng lên hạ xuống dễ dàng mỗi khi cần phơi đồ hoặc cất đồ. Sản phẩm giàn phơi thông minh này rất dễ sử dụng, phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ.

Sử dụng giàn phơi thông minh Hoà Phát bạn có thể phơi quần áo với khối lượng lớn mà không lo thnah phơi sẽ bị gãy. Hơn nữa, quần áo phơi bằng giàn phơi thông minh sẽ khô nhanh và đều hơn so với những loại giàn phơi thông thường trước đây. Bạn cũng sẽ không còn lo quần áo sẽ có mùi khi phơi vào nhũng hôm trời mưa hay những hôm trời không có nắng.

Được sản xuất trên dây truyền hiện đại với thiết kế và cấu tạo đặc biệt bộ sản phẩm giàn phơi thông minh Hoà Phát được bán trên thị trường với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Vì thế, trước khi quyết định mua bạn nên xem xét cho thật kĩ nên lựa chọn sản phẩm nào sao cho phù hợp với không gian nhà bạn cũng như làm tăng thêm tính thẩm mĩ cho ngôi nhà bạn.

 

                                                Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

Còn chần chờ gì nữa? Hãy trở thành một người nội trợ thông minh, một người luôn có thời gian cho gia đình và người thân với lựa chọn giàn phơi thông minh này Hãy liên hệ cho chúng tôiweb http://gianphoithongminhhanoi.com.vn/ để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách

Chúng tôi rất hi vọng nhận được sự quan tâm của những khách hàng tại khu vực Cầu Giấy

Mọi chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH TM & DV VIỆT ANH

Đ/c : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Tel  0462937229 - 0981857535

Chi nhánh Thăng Long: Số 11 Trần Duy Hưng – Hà Nội

Chi nhánh Long Biên: Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm – Hà Nội

Chi nhánh Hà Đông: CT11 Kđt Văn Khê – Hà Đông – Hà Nội

Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kđt Kim Văn – Kim Lũ – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội

lắp đặt giàn phơi thông minh,giàn phơi quần áo,lưới an toàn cầu thang,bạt che nắng nhanh rẻ,bảo hành 5 năm khuyến mại 30% liên hệ: 0462937229 - 0981857535
4.45 sao của 125 phiếu bầu
GIÀN PHƠI THÔNG MINH HOÀ PHÁT GIÁ RẺ HÀ NỘI
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535