Trước đây, khi mà chưa có sự xuất hiện của giàn phơi thông minh, công việc giặt giũ phơi đồ của các chị em gặp không ít khó khăn- một công việc tưởng như rất là đơn giản. Các gia đình thường phơi quần áo bằng cách dùng sào chọc vào mắc rồi phơi lên cao. Do đó nên công việc này phải thực hiện từng chút một khiến tốn rất nhiều công sức tốn thời gian và có thể gặp không ít nguy hiểm. Nhưng, với giàn phơi đồ thông minh, chỉ cần quay tay vài vòng, bạn đã có thể điều chỉnh thanh phơi nâng lên hạ xuống đúng tầm với của mình để có thể phơi đồ dễ dàng nhất.

Giàn phơi  thông minh đều được chế tạo từ các vật liệu bền, đẹp, chắc chắn như inox không gỉ và hợp kim nhôm magie. Vì vậy mà sức tải trọng của một giàn phơi khá là tốt và có thể giúp bạn phơi số lượng lớn quần áo trên dây phơi mà không lo thanh phơi bị gãy hay sập. Quần áo của gia đình bạn nay sẽ được phơi ở một độ cao hợp lí phù hợp với các điều kiện nắng gió giúp quần áo khô nhanh chóng. Giờ đây thì các bà nội trợ chẳng cần lo phải phơi quần áo thành nhiều đợt do giàn phơi không đủ chỗ hay quần áo được phơi ở thấp thiếu có ánh sáng.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thấy đỡ vất vả hơn nhiều khi giàn phơi thông minh có cách vận hành vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể sử dụng được kể cả người già và trẻ nhỏ. Những đứa con của bạn nay sẽ luôn có thể phụ giúp mẹ phơi đồ lên dây nhanh hơn mà không lo dây phơi cao quá tầm với, khiến cho khối lượng công việc giảm bớt. Thậm chí nếu gia đình bạn có điều kiện, bạn có thể sắm sửa cho ngôi nhà của mình một bộ giàn phơi quần áo thông minh điều khiển từ xa có thêm bộ đèn chiếu sáng tia cực tím diệt khuẩn và quạt sấy với công suất lớn, giúp quần áo được phơi khô ráo và sạch sẽ cho dù thời tiết có mưa gió ẩm ướt.  

                                                  Một số hình ảnh

 

 

 

 

Quý khách có nhu cầu lắp đặt lưới an toàn bảo vệ ban công, giàn phơi thông minh hay bạt che nắng mưa xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoặc truy cập vào trang web http://gianphoithongminhhanoi.com.vn để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh lớn của chúng tôi

Mọi chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH TM & DV VIỆT ANH

Đ/c : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Tel  0462937229 - 0981857535

Chi nhánh Thăng Long: Số 11 Trần Duy Hưng – Hà Nội

Chi nhánh Long Biên: Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm – Hà Nội

Chi nhánh Hà Đông: CT11 Kđt Văn Khê – Hà Đông – Hà Nội

Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kđt Kim Văn – Kim Lũ – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội

 

 

 
lắp đặt giàn phơi thông minh,giàn phơi quần áo,lưới an toàn cầu thang,bạt che nắng nhanh rẻ,bảo hành 5 năm khuyến mại 30% liên hệ: 0462937229 - 0981857535
4.45 sao của 129 phiếu bầu
GIÀN PHƠI THÔNG MINH HÀ NỘI GIÁ RẺ
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535