Giàn phơi thông minh cho chung cư

Chọn sống ở chung cư thì trừ những căn chung cư cao cấp với diện tích lớn, đa số các căn chung cư hiện có trên toàn quốc đều có diện tích tầm trung hoặc nhỏ nhỏ. Đặc tính của chung cư là vừa phải phù hợp với nhu cầu sử dụng cho nên mọi sản phẩm và đồ dùng trong nhà đều được thiết kế, lựa chọn là những sản phẩm nhỏ gọn, nhiều tính năng và thiết kế thông minh.

Giàn phơi thông minh là sản phẩm giàn phơi hiện đại vô cùng phù hợp với thiết kế, diện tích và đặc điểm của chung cư. Giàn phơi thông minh với thiết kế đơn giản, gọn gàng, có thể gấp gọn hoặc thu lên trên nếu không sử dụng đến mang lại cho chung cư sự tiện ích trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm cho gia đình. Với tải trọng lớn, giàn phơi thông minh cũng là giải pháp cho các gia đình trong quá trình phơi đồ đầy đau đầu.

Giàn phơi quần áo thông minh  

Lắp đặt giàn phơi thông minh cho chung cư bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu giàn phơi thông minh gắn trần có tay quay ngoài ban công hoặc lắp đặt giàn phơi xếp ngang vào tường ban công/ sân phơi; hoặc mẫu giàn phơi hiện đại nhất hiện nay đó chính là giàn phơi thông minh điều khiển có thể lắp đặt trong nhà hoặc ngoài ban công đều được.

Giàn phơi thông minh có khả năng điều chỉnh chiều cao linh hoạt, thích hợp cho những gia đình có diện tích nhỏ hẹp của căn hộ chung cư. Tiết kiệm tối đa không gian của bạn. Giàn phơi thông minh thiết kế đặc biệt giúp quần áo của bạn đón được nắng gió nhiều nhất. Đặc biệt, một số giàn phơi điện tử thông minh còn kèm cả chức năng sấy và đèn chiếu sáng. 

Các mẫu giàn phơi thông minh hiện nay được thiết kế phù hợp với mọi điều kiện thời tiết ở Việt Nam, đặc biệt là không bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài. Thanh phơi nhôm mạ crom tạo sự sang trọng và chắc chắn cho linh kiện quan trọng này. Logo chính hãng thường được in ngay trên mặt tay quay gắn liền với bộ tời, trên thanh phơi hoặc bộ điều khiển – những nơi dễ quan sát để người sử dụng không chọn nhầm sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.

giàn phơi

Giàn phơi thông minh giúp quần áo nhà bạn phơi tại ban công khô nhanh hơn, thơm tho, rút ngắn thời gian cần để khô ngăn một bộ quần áo ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. Giàn phơi quần áo thông minh là giải pháp hàng đầu giúp quần áo nhanh khô ngay cả trong những ngày có thời tiết âm u, bởi vì, người dùng hoàn toàn có thể chủ động được việc nâng hạ thanh phơi, tăng khả năng đón nắng và đón gió tối ưu. Nếu bạn sử dụng biện pháp phơi quần áo thông thường như chăng dây, mắc lên lan can vừa mất thẩm mỹ lại khiến quần áo bám bụi bẩn dễ dàng, và khiến cho quần áo rất lâu khô.

Có giàn phơi thông minh giúp gia đình bạn tiết kiệm diện tích và không gian lắp đặt tối ưu hơn hơn so với những giàn phơi truyền thống. Vì diện tích ban công của chung cư rất chật hẹp nên giàn phơi truyền thống sẽ không thể đáp ứng đủ nhu cầu phơi quần áo hằng ngày, nhất là với những gia đình đông người, cũng như sản phẩm được lắp đặt dễ dàng, không ảnh hưởng tới kết cấu ban công nhà bạn. Giàn phơi thông minh được gắn lên trần ban công, đây cũng là không gian bạn không sử dụng đến trong nhà, chính vì vậy lắp đặt giàn phơi thông minh ở vị trí này là vô cùng hợp lý và thông minh.

Các sản phẩm giàn phơi thông minh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các sản phẩm của giàn phơi Hoà Phát từ lâu đã được người dùng tin tưởng và đánh giá cao về độ bền qua năm tháng. Việc sử dụng vật liệu cao cấp cấu thành nên những chi tiết dù là nhỏ nhất đã mang lại sự tin tưởng đối với khách hàng. Đặc biệt tải trọng của giàn phơi thông minh lên đến 85kg giúp bạn phơi được đủ loại quần áo, chăn màn mà không cần ra tiệm giặt ủi vì không có chỗ phơi. Vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm kinh tế cho gia đình. Với thiết kế đẹp mắt, tạo điểm nhấn, có tính khoa học. Với sự xuất hiện của giàn phơi thông minh Hoà Phát chính hãng, thiết bị này là mảng ghép vô cùng phù hợp với những căn hộ cao cấp, hiện đại. Thiết kế sang trọng, tinh tế, sẽ không còn sự thô kệch của giàn phơi truyền thống nữa. 

Lắp đặt giàn phơi thông minh cho chung cư là cách để bạn tối ưu được mọi không gian trong nhà, tận dụng được những phần diện tích trống để đưa vào sử dụng một cách thông minh, linh hoạt. Giúp ích cho cuộc sống của bạn tại chung cư thoải mái hơn, dễ chịu hơn, đơn giản hơn.

Với mức giá từ 1 triệu đồng cho một bộ giàn phơi quần áo thông minh, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng vì khoản đầu tư xứng đáng này.

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

iàn phơi thông minh giúp gia đình bạn tiết kiệm diện tích và không gian lắp đặt tối ưu hơn hơn so với những giàn phơi truyền thống. Vì diện tích ban công của chung cư rất chật hẹp
1.05 sao của 1 phiếu bầu
Giàn phơi thông minh cho chung cư
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535