Báo giá bạt che nắng Hàn Quốc

 

Bạt che nắng Hàn Quốc là gì?

Bạt che nắng là sản phẩm dùng để che nắng, che mưa hoặc dùng để chắn gió, che bụi; đây cũng là loại bạt có độ bền rất cao, có khả năng chịu được nắng, mưa khá tốt trong mọi điều kiện thời tiết và có tuổi thọ dài. Bạt che nắng thường được làm bằng vải cán sáng polyester một hoặc hai mặt hoặc cũng có thể được dệt từ sợi thủy tinh tráng nhựa PVC do đó nó có khá nhiều công dụng và được sử dụng phổ biến trên thị trường với nhiều công năng.

Bath che nắng Hàn Quốc là loại bạt được làm từ chất liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, và là những mẫu bạt được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Bạt Hàn Quốc được lắp đặtnhiều tại các công trình, dự án xây dựng, các phân xưởng nhà máy sản xuất, khu vực công cộng như: trường học, bệnh viện; các cửa hàng ăn, nhà hàng, quán cafe, cửa hàng dịch vụ và dùng ở trong ngôi nhà, khu chung cư - nơi có mặt nhà có ánh nắng chiếu vào nhiều nhất hoặc dưới sân trời ngoài trời và rất nhiều khu vực khác.

Bạt che nắng Hàn Quốc có tác dụng gì?

Bạt che nắng Hàn Quốc có tác dụng chính là giúp che nắng, che mưa và tránh những tác động tiêu cực từ thời tiết bên ngoài vào vị trí mà bạn muốn che chắn.

Bạt che nắng Hàn Quốc là loại bạt dễ dàng sử dụng và tiện lợi, bạt phù hợp với hầu hết mọi không gian và môi trường khác nhau, cũng như cấu trúc nhà đa dạng. Dễ dàng cuốn lên hay thả xuống, có thể dễ dàng sử dụng với cả người già và trẻ nhỏ.

Bạt che nắng Hàn Quốc được sản xuất và thiết kế từ nguyên liệu cao cấp theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc nên có độ bền cao, chịu được ảnh hưởng của nắng mưa trong nhiều năm nên bạn an tâm là sản phẩm có tuổi thọ cao, phục vụ được trong thời gian dài.

Đặc biệt Bạt che nắng Hàn Quốc là loại bạt được đánh giá và kiểm nghiệm thực tế là rất đơn giản và dễ dàng trong khâu lắp đặt, thi công nhanh chóng, dễ dàng, thời gian bảo dưỡng nhanh. Hiện chúng tôi đang có chương trình miễn phí lắp đặt bạt che nắng Hàn Quốc tại Hà Nội. Và không phát sinh thêm bất kỳ khoản thu nào.

Bạt che nắng Hàn Quốc không chỉ mang lại giá trị sử dụng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, đặc biệt là tại các nhà hàng cao cấp. Bạt che nắng mưa được trang trí với nhiều hoạt tiết đẹp sẽ góp phần tô điểm không gian, thu hút khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể in tên quán, thương hiệu, khuyến mãi giúp thu hút khách hàng và gợi nhớ cho khách hàng về dịch vụ của bạn trên những tấm bạt che nắng Hàn Quốc.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm bạt che nắng Hàn Quốc nữa là sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá cả rất hợp lý, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của đông đảo khách hàng Việt Nam. Từ hộ gia đình, đến các quán ăn, nhà hàng, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp…

Lắp đặt bạt che nắng Hàn Quốc?

Bạt che nắng Hàn Quốc được công ty chúng tôi đo đạc may và thiết kế chuẩn với kích thước cũng như yêu cầu mẫu mã, kiểu dáng của khách hàng.

Lắp đặt những tấm bạt che nắng nóng hiện nay có rất nhiều công ty, đơn vị cạnh tranh nhau. Thế nhưng, không phải công ty nào cũng cung cấp dịch vụ tốt và sản phẩm chất lượng, chính hãng. Điều này khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một đơn vị uy tín.

Lắp đặt bạt che nắng chất lượng và chính hãng chắc chắn cần có giấy bảo hành cũng như trên sản phẩm cần có logo chính hãng.

Giá bạt che nắng Hàn Quốc?

Hiện giá bạt che nắng Hàn Quốc có giá từ 250,000đ/m2 tùy loại.

Tùy vào kích thước cũng như yêu cầu mẫu mã của khách hàng mà những loại bạt sẽ có mức giá dao động khác nhau. Bạn có thể gọi điện trực tiếp cho chũng tôi qua số điện thoại 0981 85 75 35 để được báo giá trực tiếp cũng như được đặt lịch khảo sát sớm nhất để lựa chọn mẫu mã bạt che nắng Hàn Quốc phù hợp với vị trí cần lắp.

Khi mùa hè đã đến, khí hậu ngày càng oi bức, thời tiết thường xuyên thay đổi trong mùa hè có thể sáng nắng chiều mưa, đặc biệt là ban ngày có thể nắng nóng khiến nhiều nhà bị ánh nắng hắt vào trong phòng gây oi bức, ngột ngạt. Vì vậy, lựa chọn lắp đặt mái che bạt Hàn Quốc là điều cần thiết trong mùa hè và là giải pháp đơn giản, tiện ích để giải quyết cái nắng nóng hiện tại.

Đến với công ty Việt Anh chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm bạt che nắng Hàn Quốc với chất lượng tốt, chính hãng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm. Đặc biệt là giá cả cạnh tranh luôn mang đến cho khách hàng giá thành tốt nhất, cập nhật từng ngày và các chương trình khuyến mãi, giảm giá liên tục để mang đến cho khách hàng lợi ích cao nhất.

Mọi nhu cầu hay thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc qua số điện thoại 0981 85 75 35 để được báo giá cụ thể, và đặt lịch khảo sát, đo đạc và tư vấn chọn mẫu. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp sản phẩm bạt che nắng Hàn Quốc!

Bạt che nắng là sản phẩm dùng để che nắng, che mưa hoặc dùng để chắn gió, che bụi; đây cũng là loại bạt có độ bền rất cao, có khả năng chịu được nắng, mưa khá tốt
4.05 sao của 1 phiếu bầu
Giá bạt che nắng Hàn Quốc
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535