CUNG CẤP BẠT MÁI XẾP TẠI HÀ NỘI

 

Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng mái xếp tăng đáng kể, nhất là vào những ngày mùa hè oi nóng ở miền Bắc. Đặc biệt những ngày này ở những với lĩnh vực như kinh doanh quán ăn, nhà hàng, quán café ngoài trời. Mái xếplà loại mái che được sử dụng để che chắn nắng nóng và mưa gió cho căn nhà của bạn, đảm bảo cho không gian che chắn luôn được mát mẻ, khô ráo, thoáng mát. Giúp cho hoạt động kinh doanh, buôn bán của bạn không bị gián đoạn trong những ngày mưa gió hay nắng nóng.

  1. Bạt mái xếp là gì

Bạt che nắng là sản phẩm mà bạn hoàn toàn có thể lắp đặt ở mọi địa hình ban công, cửa sổ, cửa chính và phù hợp với mọi vị trí dù bạn ở nhà riêng, biệt thự, chung cư cao cấp, cửa hàng, quán ăn, bệnh viện hay trường học… miễn là nơi đó cần che chắn ánh nắng tránh ảnh hưởng tới sức khỏe và giấc ngủ của bạn. Với hệ thống không phức tạp, bạt che nắng mưa cấu tạo đơn giản, dễ lắp đặt không mất nhiều thời gian nên không ảnh hưởng tới công việc, hoạt động hiện tại của gia đình, nhà hàng, trường học… Bạt che nắng thường có tuổi thọ cao, sử dụng được lâu dài, độ bền cao; chất liệu sử dụng cho bộ bạt che nắng ban công là những chất liệu chất lượng cao, phần khung được làm từ nhôm sơn chống gỉ, chất liệu bạt dày dặn.

  1. Cấu tạo bạt xếp Hà Nội

Bạt xếp được cấu tạo từ chất liệu dày dặn, có nhiều loại hoa văn kiểu dáng cho người sử dụng lựa chọn, chúng tôi còn có dịch vụ làm theo yêu cầu, in ấn tên công ty, thương hiệu của bạn. Tùy vào vị trí lắp đặt và che chắn bạn có thể lựa chọn loại 2 hoặc 4 hoặc nhiều lớp để giảm lượng nhiệt chiếu xuống. Ngoài che nắng, che mưa, che bụi nó còn có tác dụng làm đẹp và thẩm mỹ. Những loại vải bạt cao cấp còn được làm từ chất liệu chống tia UV, chống tia tử ngoại giúp bảo vệ sức khỏe những người trong gia đình.

Bạt mái che nắng mưa của chúng tôi được sản xuất từ vải bạt polyester nên có độ bền cao chống chịu nắng mưa tốt. Tùy nhu cầu và chi phí đầu tư bạn có thể làm rèm cuốn ngoài trời bằng bạt đài loan giá rẻ hoặc làm loại vải bạt Nhật, Hàn, Đài cao cấp. Chính vì vậy lắp đặt bạt che nắng mưa sẽ không làm lượng nhiệt từ ngoài hất ngược vào trong nhà mà luôn tạo sự thoáng mát, sạch sẽ cũng như hoàn toàn không che hết 100% lượng ảnh sáng vào nhà.

Bạt che nắng mưa có thể được làm từ bạt nhựa (tarpaulin) tráng phủ 1 lớp, 2 lớp; vải bạt ép nhựa, bạt canvas, màng PVC, bạt lưới… tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Hiện chúng tôi có tới 50 mẫu bạt khác nhau để bạn và gia đình thoải mái lựa chọn. Vật liệu mái che là PE hoặc PVC để lấy chất lượng và độ mịn, mềm vừa phải, dễ sử dụng. Có thể chọn loại phủ PU, lớp chống tia UV hoặc lớp giải nhiệt. Vừa bảo vệ căn nhà, vừa bảo vệ mái che. Ngoài ra còn vô cùng dễ vệ sinh với nước hoặc dùng chổi để quét sạch. 

Những tấm bạt che nắng nóng được thiết kế với nhiều kiểu khung phù hợp với kết cấu của bạt như bạt tự cuốn, bạt kéo, bạt cố định, bạt di động, phần trên trần sẽ gắn những khung nhôm chắc chắn để cố định bạt, và khi sử dụng bạn sẽ dùng tay để kéo tấm bạt xuống phía dưới sau đó neo lại, khi trời chiều tối mát hoặc bạn muốn sử dụng ánh nắng mặt trời thì bạn sẽ thu bạn gọn lại phía trên. Thao tác sử dụng đơn giản mà không hề ảnh hưởng tới kết cấu thẩm mỹ căn nhà bạn là sự tiện lợi của kiểu bạt này. Khung bạt thường được làm bằng nhôm sơn tính điện, sơn chống han gỉ và chống oxy hóa tốt giúp khung nhôm được bảo vệ tránh được các tác động từ môi trường. Tùy thuộc vào vị trí, kích thước, nhu cầu của người dùng mà chúng tôi sẽ thiết kế bộ khung phù hợp, thẩm mỹ nhất. Thanh ray của bộ khung là loại 3,5x2cm để chỗ cho hàng bi chạy.

  1. Công dụng của bạt mái xếp

- Che nắng che mưa, che bụi bay xuống. Che cho quán tạp hóa, quán ăn, quán café, nhà để xe, bể bơi, sân vườn, che mái hiên nhà, che mái quán karaoke, che mái cho trường học, bệnh viện, bến xe, ở siêu thị, mái che giếng trời, che cửa hàng ngoài chợ… trông hiện đại vì mái che uốn lượn vô cùng đồng đều và thẩm mỹ. Che nắng mưa bảo vệ nhà cửa, hàng hóa, con người.

- Cản bớt nhiệt độ, và sự ảnh hưởng của thời tiết, môi trường: chỉ thêm 1 mái che cả khu vực của bạn đã được mát mẻ và giảm nhiệt độ so với ngoài trời rất nhiều, khách hàng cũng chọn những quán có mái che thay vì ngoài trời khi đi ăn uống vì kể cả buổi tối người ta cũng rất sợ sương xuống cũng như những con côn trùng bay vào.

- Tính thẩm mỹ cho căn nhà bằng những hoa văn trên tấm bạt che và họa tiết trên đó. Đa dạng về mẫu mã, chất liệu và thiết kế; chỉ cần bạn chúng đúng mẫu phù hợp với căn nhà và theo tư vấn của chúng tôi thì chúng tôi tin chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Nơi cung cấp bạt mái xếp chất lượng tại Hà Nội

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Cung cấp lắp đặt sửa chữa bạt xếp che chắn nắng tại hà nội và các tỉnh lân cận với giá thành rẻ độ bền cao
5.05 sao của 1 phiếu bầu
CUNG CẤP BẠT MÁI XẾP TẠI HÀ NỘI
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535