CÁCH TRỊ VẾT MUỖI ĐỐT HIỆU QUẢ NGAY LẬP TỨC

 

Những vết muỗi đốt thường để lại vết sưng, sẹo hoặc vết thâm khó chịu, mất thẩm mỹ và những vết sẹo làm mặc cảm cho nhiều người. Không chỉ sự khó chịu về vẻ bề ngoài mà khi bị muỗi cắn còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe bên trong con người.

Khi bị muỗi cắn thì khả năng mắc bệnh sốt xuất huyết rất cao, mà đây lại là loại bệnh nguy hiểm và chưa có phương thuốc chữa trị dứt điểm. Có thể thấy số lượng bệnh nhân mắc bệnh sốt xuất huyết ngày càng gia tăng không chỉ ở những khu dân cư có ao tù nước đọng mà còn ở những thành phố có bãi rác tập trung hoặc ở gần ao tù vào những những mùa ngày mưa nồm. Chính vì vậy việc phòng tránh và và ngăn ngừa muỗi là điều cấp thiết.

Những biện pháp thường được người dân sử dụng để phòng tránh muỗi ví dụ như dùng bình xịt chống muỗi, bôi thuốc chống muỗi, trồng những loại cây mà muỗi ghét và tránh ra như sả, húng, quế... nhưng những biện pháp này ngày thường rất mất thời gian có khi ảnh hưởng tới sức khỏe. Khi bị muỗi đốt sẽđể lại vết sưng nhỏ trên da, kèm theo đó là cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu. Và khi bị muỗi chích thì vô hình chung chúngđã truyền vào cơ thể chúng ta một loại chất giúp ngăn ngừa đông máu. Nhưng sau những vết đốt ấy là vết sưng tấy, đau ngứa và thậm chí một số loại muỗi còn mang bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nghiêm trọng tới sức khỏe con người.

Lắp lưới chống muỗi hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe cho người sử dụng bởi vì sẽ không có có hiện tượng nồng nặc mùi hóa chất hay phải bôi trực tiếp lên da, mà sản phẩm còn sử dụng được lâu dài tiện lợi, đảm bảo hiệu quả không những phòng tránh muỗi và côn trùng nó còn giúp chống nhiều loại động vật nguy hiểm khác hoặc có tác dụng chống trộm xâm nhập vào nhà. Lắp cửa lưới chống muỗi sẽ đem lại cho bạn và gia đình giấc ngủ ngon và sâu hơn, không bị làm gián đoạn bởi những loài côn trùng như muỗi, ruồi, gián, kiến ba khoang.

Biện pháp chống muỗi bằng phương pháp thông thường như đốt nhang tàn thì bị loại trừ vì nó quá độc hại, gây ngạt thở mà hiệu quả với côn trùng ruồi muỗi lại không cao. Lưới chống muỗi và côn trùng thì không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, không gây ảnh hưởng tới cuộc sống và không tác động vào bên trong vẫn bên ngoài của người sử dụng. So với những kiểu hình chống muỗi hiện đại khác như điều hòa chống muỗi. quạt gió chống muỗi thì chi phí lắp đặt của lưới chống muỗi rẻ hơn rất nhiều. Trong quá trình sử dụng không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào nữa.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, lắp lưới an toàn vẫn là một trong những biện pháp phòng tránh muỗi hiệu quả nhưng trong một số trường hợp vẫn bị muỗi cắn thì bạn phải làm như thế nào để tránh tình trạng để lại vết sưng tấy, sẹo hay vết thâm.

Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn và gia đình một số biện pháp vô cùng hiệu quả sau nhé:

Nha đam là cây trồng thông dụng được trồng ở khắp mọi nơi, bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu. Đây cũng là phương thuốc rất hiệu quả nếu bạn muốn dùng cây thuốc này để giảm những triệu chứng của muỗi đốt. Chất nha đam không chỉ giúp làm mát vùng da xung quanh vết muỗi đốt mà còn làm giảm sưng và ngứa. Với đặc tính chống viêm mạnh mẽ, nha đam sẽ tác động lên vết đốt và làm giảm sưng tấy ngay tức thì.

Một sản phẩm luôn có trong nhà củ bạn đó chính là kem đánh răng, đây cũng là sản phẩm giúp làm lành vết muỗi đốt ngay lập tức. Nhất là những loại kem đánh răng có tinh chất bạc hà có tác dụng giảm viêm nhanh chóng và làm dịu cảm giác ngứa ngáy tức thì. Chỉ cần bôi một lượng nhỏ kem đánh răng lên vết đốt và đợi nó khô, sau đó rửa sạch thuốc đi là đã được kết quả như ý.

Bạn hoàn toàn có thể dùng muối để làm giảm sự sưng và ngứa của muỗi. Thành phần của muối có chứa đặc tính chống viêm và khử trùng. Bạn chỉ cần pha loãng một chút muối vào nước, sau đó bôi lên vết muỗi cắn, nước muối sẽ giúp giảm ngứa và sưng do kích ứng một cách nhanh nhất.

Lắp cửa lưới chống muỗi bằng sợi thủy tinh hoặc inox giúp ngăn chặn không cho ruồi, muỗi, gián, các loại côn trùng khác như rết, chuột, ba khoang và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do côn trùng mang lại. Giúp bạn không cần phải dùng đến những cách trị vết muỗi đốt như gợi ý trên mà vẫn có cuộc sống thoải mái, an toàn.

Khoảng cách các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp gia đình bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sàng, quạt gió....). Hưởng trọn không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đãng mà không còn lo lắng về sự xâm nhập của những loài côn trùng.

Cửa lưới chống muỗi được làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường, sợi lưới bằng inox hoặc bằng sợi thủy tinh, không có hóa chất độc hại. Cơ chế xua đuổi muỗi bằng sự ngăn cách.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí, khảo sát miễn phí, lắp đặt miễn phí lưới chống muỗi, chống côn trùng chất lượng, chính hãng.

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

cách trị muỗi đốt hiệu quả tại nhà,Những biện pháp thường được người dân sử dụng để phòng tránh muỗi ví dụ như dùng bình xịt chống muỗi, bôi thuốc chống muỗi,
1.05 sao của 1 phiếu bầu
CÁCH TRỊ VẾT MUỖI ĐỐT HIỆU QUẢ
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535