Với nhiều gia đình lần đầu tiên sử dụng giàn phơi thông minh sẽ khá bỡ ngỡ trước nhiều thương hiệu và chủng loại giàn phơi trên thị trường. Việc phân biệt giàn phơi thông minh đạt yêu cầu sẽ phụ thuộc bởi những kinh nghiệm của mỗi người. Tuy là vậy hiện nay có 3 đặc điểm chủ yếu sau để phân biệt chất lượng của bộ sản phẩm giàn phơi và đạt tiêu chuẩn về độ bên sản phẩm. Đồng thời cũng trả lời cho rất nhiều khách hàng biết giàn phơi thông minh loại nào tốt.

Đầu tiên là phải nói đến nguồn gốc xuất xứ của giàn phơi: Đây là yếu tố đầu tiên người tiêu dùng cần quan tâm khi mua sản phẩm. Đối với những sản phẩm giàn phơi thông minh hiện đại mang thương hiệu có uy tín sẽ đạt chất lượng cao hơn hẳn những giàn phơi không rõ xuất xứ trên thị trường. Hơn nữa hiện nay trên thị trường có rất nhiều cá nhân cung cấp tràn lan. Các chủng loại giàn phơi thông minh từ inox đến hợp kim nhôm với nhiều mẫu mã giàn phơi mới nhất và độ bền cũng khác nhau. Chính vì vậy làm cho người sử dụng rất hoang mang không biết phải chọn lựa như thế nào và ở đâu ? 

Thứ hai là phải nói đến cấu tạo của giàn phơi: Một trong các đặc điểm dễ nhận rõ về chất lượng giàn phơi kiểu mới đó chính là cấu tạo hình dáng của giàn phơi. Thông thường những sản phẩm giàn phơi hiện đại chính hãng luôn luôn có cấu tạo chắc chắn được thiết kế bằng hợp kim nhôm hoặc inox. Ngoài ra khi chọn mua giàn phơi kiểu mới chính hãng luôn có đầy đủ các bộ phận đi kèm.

Thứ ba chính là chế độ bảo hành: Nếu mua những giàn phơi kiểu mới chất lượng kém tại các cửa hàng phân phối không chính hãng, dịch vụ bảo hành sản phẩm sẽ không được cung cấp đầy đủ, rõ ràng, chính xác. Chính vì vậy khi muốn chọn mua sản phẩn giàn phơi kiểu mới đạt chuẩn và muốn được bảo hành thì cần phải tìm đến các cơ sở có uy tín.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH TM & DV VIỆT ANH

Đ/c : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Tel  0462937229 - 0981857535

Chi nhánh Thăng Long: Số 11 Trần Duy Hưng – Hà Nội

Chi nhánh Long Biên: Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm – Hà Nội

Chi nhánh Hà Đông: CT11 Kđt Văn Khê – Hà Đông – Hà Nội

Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kđt Kim Văn – Kim Lũ – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội

                                                   Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

lắp đặt giàn phơi thông minh,giàn phơi quần áo,lưới an toàn cầu thang,bạt che nắng nhanh rẻ,bảo hành 5 năm khuyến mại 30% liên hệ: 0462937229 - 0981857535
4.35 sao của 139 phiếu bầu
CÁCH LỰA CHỌN GIÀN PHƠI THÔNG MINH
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535