Giàn phơi thông minh hiện nay

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều địa chỉ cung cấp giàn phơi cũng như có quá nhiều loại giàn phơi khác nhau khiến cả người bán và người tiêu dùng rất khó để chọn lựa và phân biệt.

Nên việc lựa chọn sản phẩm chính hãng là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ người dân ở những khu đô thị lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu…sử dụng giàn phơi thông minh mà các vùng nông thôn cũng đang dần chuyển sang sử dụng giàn phơi thông minh cho gia đình của mình. Nhất là những loại như: giàn phơi di động, giàn phơi thông minh điều khiển, giàn phơi tay quay liền, giàn phơi tay quay rời, giàn phơi gắn tường...

Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn đầu đủ và chi tiết về các loại giàn phơi chính hãng và phù hợp với gia đình của bạn:

Giàn phơi đồ thông minh điều khiển từ xa 

Là loại giàn phơi hiện đại nhất hiện nay, và đang được ưu chuộng rất nhiều ở thị trường Việt Nam. Chỉ với 2 thao tác nhỏ từ xa bạn đã có thể nâng lên hạ xuống cả hệ thống giàn phơi một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian, điều chỉnh theo ý

Ngoài ra, loại giàn phơi này còn có hệ thống chiếu sáng, sưởi hong quần áo, chống vi khuẩn và côn trùng…

Mặc dù giá có hơi cao so với các loại khác trên thị trường nhưng nhờ tính năng ưu việt, đây cũng là một trong số những loại giàn phơi tương lai đáng mong chờ.

Giàn phơi đồ thông minh điều khiển nút bấm

Sản phẩm giàn phơi thông minh điều khiển bằng nút bấm không có điều khiển từ xa. Chức năng của nó là nâng lên hạ xuống, cũng giống như giàn phơi quay tay nhưng khác ở việc quay bằng sức người bằng motor có hành trình.

(Bật mí: Bộ điều khiển và bộ lưu điện khi mất điện vẫn tời lên xuống được)

               Xem thêm : giàn phơi thông minh hòa phát

  • chụm lại 1 vị trí, không bị rớt rơi quần áo khi phơi. Dễ dàng sử dụng với cả người lớn, trẻ em và người già.
  • Quần áo, chăn màn nhanh khô hơn: Giàn phơi thông minh có khả năng nâng lên và hạ xuống nên bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được độ cao, thấp để đón gió, đón nắng vào đúng giàn phơi giúp quần áo thơm tho, nhanh khô, không mùi ẩm mốc. Hiện đại hơn, chúng tôi còn có 1 số loại giàn phơi có chức năng đèn khử khuẩn, tiệt trùng.
  • Giúp căn nhà tăng tính thẩm mỹ và trông hiện đại hơn: Màu sắc thanh nhôm sang trọng sạch sẽ gọn gàng, không hen rỉ không hao mòn theo thời gian, không sợ ảnh hưởng tới màu sắc chủ đạo của căn nhà. Đặc biệt bộ giàn phơi có thể chịu lực rất cao.

Những lưu ý nhỏ trong sử dụng cho khách hàng để giàn phơi có tuổi thọ cao:

·         Hai thanh phơi là bộ phận cần lưu tâm nhất trong bộ giàn phơi, chúng được sử dụng nhiều nhất, khi phơi đồ bạn phải để cho 2 thanh phơi cân bằng, đồ phải được trải đều và móc đồ đều vào các lỗ có trên thanh phơi để đồ nhanh khô. Tránh móc/ treo đồ quá nặng lên một phía của thanh vì chúng có thể làm cong vênh thanh phơi.

·         Tay quay chính là bộ phận giúp bạn điều khiển giàn phơi lên xuống và tùy chỉnh độ cao theo ý muốn của mình để đón gió và nắng hoặc khi phơi/ lấy đồ. Tay quay được kết nối với bộ tờ và hoạt động theo quy tắc nhất định mà bộ giàn phơi nào cũng hoạt động theo quy tắc này:

+ Quay tay quay theo chiều kim đồng hồ khi muốn điều khiển thanh phơi lên cao

+ Quay tay quay theo chiều ngược kim đồng hồ khi muốn điều khiển thanh phơi xuống thấp

Giàn phơi đồ thông minh loại sử dụng tay quay

Với loại dàn phơi thông minh này các bạn sử dụng bộ tời được lắp sẵn để điều khiển bộ giàn phơi. Các bạn có thể nâng lên hay hạ xuống một cách dễ dàng với bộ tời này bằng sức quay của đôi tay mình

Giàn phơi thông minh rất bền với chất liệu gia công tốt, sử dụng hợp kim nhôm chống rỉ, inox cao cấp. So với dòng cao cấp thì không bằng nhưng về chất lượng không hề thua kém tí nào mà giá thành lại bình dân. 

Giàn phơi thông minh gắn tường

Loại giàn phơi thông minh được nhiều người dùng yêu thích vì có mức giá rất phù hợp tiết kiệm chi phí nhất. Giàn phơi đồ thông minh gắn trực tiếp lên tường cũng thích hợp cho những gia đình có diện tích nhỏ tiện lợi và dễ dùng.

Mặc dù không thể so sánh với loại giàn phơi thông minh cao cấp nhưng giàn phơi quần áo gắn tường có khả năng chịu được trọng tải lớn hơn 60 kg. Vì thế bạn có thể phơi rất nhiều quần áo mà vẫn an tâm về độ chắc chắn bền bỉ của sản phẩm.

Và còn nhiều loại giàn phơi khác nữa...

Giàn phơi thông minh là giải pháp của mọi căn hộ, mọi hộ gia đinh, chung cư, những địa điểm không có diện tích rộng, không có không gian để phơi đồ. Giàn phơi thông minh mang đến cho gia đình rất nhiều điều tiện lợi:

  • Tiết kiệm diện tích ban công: một hệ thống phơi thông thường sẽ chiếm gần như trọn vẹn cả ban công nhỏ bé nhà bạn. Với giàn phơi thông minh treo lên cao thì ban công nhà bạn như được thêm diện tích bên dưới có thể để máy giặt, trồng cây, giá điều hòa…

Tiết kiệm thời gian và công sức: chỉ cần một thao tác kéo lên xuống là bạn đã có ngay thanh phơi đồ, mỗi thanh phơi đồ sẽ có những lỗ treo được sắp xếp đều nhau trên thanh giúp quần áo không bị xô xệch, không mất công căn chỉnh, quần áo không bị 

Nên lau chùi thanh phơi của giàn phơi để không bị bám bụi và không làm bẩn đồ khi phơi. Tra dầu vào bộ tời thường xuyên để bộ tời hoạt động trơn tru hơn và linh hoạt, tránh bị 

  • hen rỉ. Nên tra định kỳ 2 tháng 1 lần để đảm bảo thời gian hoạt động.

Bạn đã lựa chọn được giàn phơi thông minh phù hợp cho gia đình mình chưa?

Ở Hà Nội và các tỉnh lân cận, bạn chỉ cần gọi điện cho chúng tôi, thợ chuyên nghiệp của chúng tôi có thể lắp đặt tại nhà cho gia đình bạn trong ngày. Nếu ở xa hoặc khu vực khác xa hơn, chúng tôi đều có cơ sở để phục vụ bạn sớm nhất.

Chúng tôi đảm bảo hàng chính hãng, có bảo hành và hỗ trợ 24/7

Không mất chi phí tư vấn, đo đạc, không mất chi phí lắp đặt

Giá thành hợp lý nhất thị trường, mua 2 bộ được giảm 10%

Số điện thoại tư vấn, đo đạc: 02462 917 229 - 0981 85 75 35

Cung cấp lắp đặt sửa chữa giàn phơi thông minh,Là loại giàn phơi hiện đại nhất hiện nay, và đang được ưu chuộng rất nhiều ở thị trường Việt Nam.lắp đặt bảo hành trọn gói
4.85 sao của 2065 phiếu bầu
Các loại giàn phơi thông minh trên thị trường hiện nay
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535