BÍ KÍP GIỮ RÈM VẢI LUÔN MỚI

Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào thì chúng ta luôn có xu hướng mong muốn được sử dụng sản phẩm đó trong thời gian lâu nhất, luôn có mong muốn sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian. Khi sử dụng sản phẩm rèm vải thì chúng ta cũng có mong muốn như vậy, một tấm rèm vải tốt là một tấm rèm vải có thời gian sử dụng lâu dài, có độ bền màu, không bị cũ, không hỏng hóc và bị rách ở đâu.

Rèm vải là sản phẩm vô cùng thông dụng, được sử dụng nhiều không chỉ ở thành phố mà còn ở nông thôn bởi giá thành của sản phẩm vô cùng hợp lý. Rèm vải được sử dụng cho nhiều vị trí như che chắn cửa sổ, cửa ra vào, dùng làm vách ngăn… Với những căn nhà có thiết kế vuông sắc sẽ tạo cảm giác cứng nhắc thì việc sử dụng rèm cửa bằng vải sẽ tạo độ nhẹ nhàng và mềm mại hơn. Thông thường với một căn nhà chuẩn bị hoàn thiện thì có những việc sau gia chủ cần đặc biệt lưu tâm để có được một ngôi nhà đẹp đó là nội thật trong nhà, màu sắc chủ đạo và những phụ kiện tạo điểm nhấn như rèm cửa. Đây là những sản phẩm không chỉ mang lại cho căn nhà bạn nét độc đáo mà còn mang lại cho căn nhà bạn cá tính riêng, giúp thể hiện màu sắc, tính cách, tầm nhìn của gia chủ. Giúp cho khách đến nhà được thoải mái, và có không gian ấm cúng, tự nhiên.

Rèm vải giúp ngăn cản lượng nhiệt đáng kể vào nhà, giúp cho không gian căn nhà được thông thoáng, mát mẻ. Dù không khí bên ngoài có nắng nóng đến thế nào thì bạn chỉ cần kéo tấm rèm ra là đã có thể giảm bớt được đáng kể lượng nhiệt hấp thụ vào. Tấm rèm vải dày dặn như một lá chắn nắng nóng bảo vệ sức khỏe cũng như đồ vật trong căn nhà bạn.

https://gianphoithongminhhanoi.com.vn/manh-rem/lap-dat-rem-ha-noi/

Trên thị trường có nhiều mẫu vải may rèm đẹp khác nhau để bạn và gia đình lựa chọn như vải gấm, vải bố, vải lanh để may rèm cho phòng khách, phòng ăn…Nếu bạn muốn chống sáng cho phòng ngủ có thể chọn vải cản sáng hoàn toàn, có màu tối và độ che tốt, hay ngoài phòng khách sang trọng bạn nên chọn những loại vải cứng cáp, màu sắc trang nhã, hoa văn tối giản để tránh lỗi thời.

Vậy bạn đã biết cách để giữ cho rèm vải luôn bền màu như mới.

  1. Lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt

Bạn có thể bắt gặp rèm cửa bằng vải ở rất nhiều nơi như nhà dân, chung cư, trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà nghỉ, biệt thự… Ở bất kỳ nơi đâu có sự sinh sống của con người thì đều có sản phẩm rèm vải dùng để che chắn. Bạn cũng hoàn toàn có thể nhận thấy sự thay đổi của mẫu sản phẩm này theo thời gian ở những gia đình nông thôn, thành thị, ở những công trình được xây dựng từ xưa và bây giờ. Những mẫu rèm như bức tranh phản ánh sự thay đổi của thời gian và nhu cầu sử dụng của con người.

Rèm cửa bằng vải có thể thay đổi vẻ đẹp của căn nhà bạn một cách nhanh chóng và đơn giản. Những màu sắc rèm vải đa dạng hoặc được kết hợp với nhau tạo nên một bức rèm hài hòa sắc màu và phù hợp với không gian của nhà bạn. Những thiết kế từ cổ điển, sang trọng, hiện đại, hoặc nhẹ nhàng, đơn giản đã giúp cho những bộ rèm cửa có thể thay đổi diện mạo căn nhà bạn một cách nhanh nhất. Chính vì thế, muốn thay đổi diện mạo căn nhà thì cách đơn giản nhất, rẻ tiền nhất chính là thay rèm vải cho căn nhà.

Chọn rèm cửa bằng vài chất lượng là bạn sẽ cẩn thận lựa chọn từ những linh kiện như bộ cuốn chất lượng, vải rèm tốt… Điều này phục thuộc nhiều vào đơn vị hoặc xưởng lắp đặt bạn lựa chọn

  1. Vệ sinh đúng cách

Có nhiều cách để vệ sinh rèm vải hàng ngày giúp rèm vải luôn bền màu và có tuổi thọ được cao nhất. Để làm sạch bụi bẩn bám trên rèm vải, bạn có thể dùng khăn ẩm lau lên bề mặt vải để lấy đi hết những bụi bẩn, lưa ý là bạn nên giặt lại khăn thường xuyên trong quá trình lau để không làm dây bẩn từ tấm rèm này sang tấm rèm vải khác.

Đơn giản hơn là bạn dùng chổi sạch để quét lên tất cả bề mặt vải rèm. Cách này bạn hoàn toàn có thể làm hàng ngày trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, thường xuyên dọn dẹp, lau chùi sẽ khiến cho bạn không mất quá nhiều công sức và thời gian.

Một cách được rất nhiều gia đình lựa chọn vì nhanh gọn và không mất sức đó là tháo rèm vải và cho vào máy giặt để giặt sạch. Nhưng với cách này bạn phải tháo vải rèm ra khỏi bộ khung của nó. Điều này bắt buộc bạn phải kiểm tra và xem trước cách tháo, lắp rèm vải và xem trước những lưu ý khi giặt rèm vải nhà bạn vì mỗi loại vải may rèm khác nhau sẽ có lưu ý riêng khi giặt. Có một số loại vải rèm cửa không nên giặt bằng máy hay phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

 

  1. Bảo hành, bảo dưỡng định kỳ

Một việc không thể thiếu trong quá trình giúp cho rèm vải bền đẹp đó chính là quá trình bảo hành và bảo dưỡng định kỳ sản phẩm.

Khi lắp đặt rèm vải tại Công ty Việt Anh chúng tôi, sản phẩm rèm vải của bạn sẽ được bảo hành trong 1 năm đầu tiên với bất kỳ lỗi xảy ra từ nhà sản xuất và lắp đặt. Hoặc khi có bất cứ vấn đề gì của sản phẩm bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi để được thay thế, sửa chữa, bảo hành sớm nhất tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Hy vọng với những lưu ý trên thì bạn sẽ có được sản phẩm rèm cửa chất lượng, bền như mới và sử dụng được lâu dài với thời gian.

èm cửa bằng vải có thể thay đổi vẻ đẹp của căn nhà bạn một cách nhanh chóng và đơn giản. Những màu sắc rèm vải đa dạng hoặc được kết hợp với nhau tạo nên một bức rèm hài hòa sắc màu phù hợp
4.95 sao của 2378 phiếu bầu
BÍ KÍP GIỮ RÈM VẢI LUÔN MỚI
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535