BẠT CHE NẮNG MƯA TỰ CUỐN BAN CÔNG

Bạn đang cần tìm kiếm những mẫu bạt che nắng mưa cho ban công mới nhất. Mẫu bạt che nắng mưa cho ban công giúp cho ban công tránh được ánh nắng trực tiếp và nước mưa từ ngoài trời hắt vào ban công có thể gây ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt trong nhà hoặc đồ vật hay bức tường nhà của bạn, lắp đặt tấm bạt che nắng mưa giúp bảo vệ không gian và con người trong chính căn nhà yêu thương của bạn.

Mẫu bạt tự cuốn ban công có khả năng che nắng mưa hoàn hảo cho khu vực ban công luôn thông thoáng và mát mẻ, không bị nước mưa và ánh nắng, ánh sáng quá chiếu vào. Ban công là diện tích mở trong nhà luôn được thiết kế và xây dựng ở những vị trí đón nắng, đón gió vào nhà, mang tới cho căn nhà sự tiện lợi, mát mẻ, thông thoáng. Lắp đặt các sản phẩm che chắn ánh nắng mặt trời cho ban công không chỉ giúp hạn chế ánh nắng mà còn có tác dụng giúp cho không khí trong nhà thoáng mát hơn, căn phòng có nhiều không gian mở hơn.

Sản phẩm bạt che nắng ban công chất lượng được thiết kế với bề mặt dày dặn và khả năng chịu mưa to, gió giật và có thể chống chịu nhiệt độ cao; bề mặt càng dày càng có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của ánh nắng mặt trời hoặc nước mưa. Ngoài những tính năng bề mặt thì sản phẩm bạt che nắng ban công cho nhà riêng, ban công chung cư, ban công biệt thự, ban công tòa nhà văn phòng với kết cấu lõi thép chắc chắn, đảm bảo cho bạt tải trọng được lớn nhất, chịu được gió giật mạnh.

https://gianphoithongminhhanoi.com.vn/bat-che-nang-tu-cuon/bat-che-nang-tu-cuon/

Lựa chọn chất liệu vải bạt che nắng giúp hấp thụ các tia bức xạ, cực tím giúp giảm rất nhiều tác động của thời tiết. Chất liệu vải bạt càng tốt càng có khả năng chống lại các tác nhân ảnh hưởng của thời tiết tới sinh hoạt hàng ngày của bạn. Chất liệu vải bạt tốt không chỉ có ảnh hưởng tới khả năng che chắn của tấm bạt mà còn giúp cho sản phẩm có tuổi thọ cao hơn, bền bỉ hơn, không bị rách, không bị xước trong quá trình sử dụng.

Thời gian lắp đặt bạt che nắng ban công nhanh chóng, gọn gàng, không mất thời gian, không ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt hàng ngày của con người. Thao tác sử dụng nhanh chóng, đơn giản, không tốn sức, không cầu kỳ bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Bạt điều khiển chỉ cần một đoạn neo đơn giản và nhẹ nhàng, dễ sử dụng. Khi muốn sử dụng bạn kéo dây xuống và neo lại ở vị trí mong muốn. Khi trời râm mát bạn chỉ cần thả dây neo ra, bạt sẽ tự động cuộn lại vào trục cuốn gọn gàng trả lại không gian đảm bảo tính thẩm mỹ cho ban công.

https://gianphoithongminhhanoi.com.vn/tin-tuc-792/lap-bat-che-nang-tai-ha-noi-1523/

Lắp đặt bạt tự cuốn ban công cho bạn một sản phẩm che chắn nắng mưa gọn gàng, thẩm mỹ. Bạt tự cuốn che chắn nắng mưa ban công có phần khung được làm từ chất liệu thép không gỉ hoặc chất liệu nhôm nguyên khối giúp cố định phần bạt chắc chắn. Đầu trên bộ khung được làm bằng nhôm phi 63 làm trục cuốn, đầu dưới cũng có 1 ống nhôm nhỏ hơn phi 25 để làm đai cố định. Đầu trên thanh nhôm có trục cuốn sẽ được cố định chắc chắn bằng ốc vít vào tường. Độ dài ngang của thanh nhôm sẽ được cắt theo kích thước đã đo sẵn tại vị trí lắp đặt. Độ dài ngang tối thiểu chúng tôi lắp đặt là 1,2m đảm bảo độ dài ngang vừa phải không ảnh hưởng tới chất lượng che chắn của tấm bạt.

Bạt che nắng mưa tự cuốn ban công có nhiều màu sắc đa dạng, hoa văn và họa tiết được in thiết kế trực tiếp lên vải bạt giúp tấm bạt che có hình dáng bắt mắt phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng, bạn hoàn toàn có thể in logo hoặc bảng hiệu quảng cáo cho cửa hàng lên tấm bạt giúp bạn quảng cáo cho thương hiệu của mình một cách chủ động hơn. Cách giúp giảm nhiệt độ hấp thụ vào trong nhà là lắp đặt các sản phẩm vải bạt che chắn nắng mưa ngoài trời.

Giá lắp đặt bạt che nắng tự cuốn ban công chỉ hơn một trăm nghìn một m2 chắc chắn là mức đầu tư xứng đáng và hợp lý cho hầu hết các vị trí ban công. Địa chỉ mua các mẫu bạt che nắng tự cuốn ban công chất lượng trên toàn quốc tại:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

 Website:https://gianphoithongminhhanoi.com.vn/gian-phoi-thong-minh/

Công ty Việt Anh chúng tôi cam kết cung cấp và phân phối các mẫu bạt che nắng mưa tự cuốn chính hãng, miễn phí lắp đặt tại nhà, bảo hành 12 tháng, sửa chữa và thay thế trong ngày.

Tự hào là đơn vị lắp đặt bạt tự cuốn che nắng mưa ngoài trời uy tín, giá thành cạnh tranh, chất lượng cao.

Sản phẩm bạt che nắng ban công chất lượng được thiết kế với bề mặt dày dặn và khả năng chịu mưa to, gió giật và có thể chống chịu nhiệt độ cao bề mặt càng dày càng bền bỉ,che nắng cách nhiệt
4.75 sao của 1177 phiếu bầu
BẠT CHE NẮNG MƯA TỰ CUỐN BAN CÔNG
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535