10 ý tưởng cho ban công chung cư đẹp, chiếm trọn mọi ánh nhìn

Chỉ cần một cây leo, một chiếc ghế phù hợp hoặc một chiếc bàn xinh xắn cũng đã có thể tạo ra một không gian ban công vô cùng khác biệt và xinh đẹp vô cùng. Không còn là những ban công nhàm chán và đơn điệu, không chỉ giúp cho bạn cảm thấy vui vẻ khi quay trở về căn nhà của mình mà những vị khách khi đến nhà bạn cũng phải thể hiện sự ngạc nhiên khi nhìn vào ban công.

Một ban công đẹp không chỉ mang lại sự hoàn hảo cho căn nhà mà còn có thể xóa tan mọi mệt mỏi của mọi người sau ngày làm việc dài. Ban công không chỉ là nơi nhà kho tù túng, giờ đây nó còn là nơi để giải trí và mang lại sinh khí cho căn nhà. Đó là nơi bạn thỏa sức sáng tạo những ý tưởng mang phong cách riêng của bản thân, nơi bạn có thể thưởng thức những giây phút thư giãn, một chút không gian tự nhiên, một chút ánh đèn đô thị, một chút hương thơm từ trà...chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Những ngôi nhà đẹp là ngôi nhà được thiết thế hợp lý và phục vụ đúng nhu cầu của chủ nhân. Nhưng chúng tôi nhận thấy một điều hay ho đó chính là khi nhìn thấy một căn nhà mà có thiết kế ban công độc đáo sáng tạo, người ta thường tự đánh giá cả căn nhà tuyệt vời. Ở thành phố thì diện tích ban công rất hạn chế không được thoải mái như ở nhà tầng hay nhà vườn, biệt thự nhưng bạn biết không càng có kích thước nhỏ càng kích thích sự sáng tạo trong bạn. Cùng chúng tôi tham khảo những mẫu ban công siêu đẹp mà bạn có thể áp dụng cho ban công chung cư nhà bạn nhé.

Một chút hoa treo ở ban công, một chiếc bàn nhỏ và một chiếc ghế tựa đã đủ để bạn chill chưa? Lưu ý nhỏ là bạn hãy lựa chọn những loại cây có sức sống tốt, dễ chăm sóc, ưa dây leo để trồng ở ban công như hoa mười giờ, xương rồng cảnh, sen đá, hoa hồng, thường xuân…

Mang hơi hướng hiện đại hơn bạn có thể tham khảo mẫu ban công này, gỗ được ốp lên trên trần và dưới nền tạo điểm nhấn, thêm chiếc ghế đan màu nâu và điểm xuyên thêm là màu xanh của cây hoa cỏ. Những chậu hoa được treo lên bờ rào của ban công để tiết kiệm diện tích cho ban công giúp bạn có nhiều không gian dưới sàn.

Còn đây là mẫu ban công được bao người dùng yêu thích nhất trong thời gian vừa qua. Mẫu ban công xanh điển hình của hầu hết ban công thành thị giúp tối ưu tối đa ban công cả bên trên và bên dưới. Bạn có thể để ý phía bên ngoài ban công được lắp thêm bộ lưới bảo vệ ban công. Việc này không chỉ giúp bảo vệ ban công nhà bạn mà còn là địa điểm yêu thích của cây dây leo, bạn còn có thể treo chậu cây lên những dây cáp an toàn này vì nó vô cùng chắc chắn.

Sự kết hợp của cả hiện đại và chút cổ điển. Để đảm bảo an toàn có cả lớp lưới an toàn lan can kéo từ đầu xuống dưới sàn, tránh rơi đồ và tạo cảm giác an toàn khi nhìn xuống dưới ở những vị trí rất cao.

Chắc chắn, cứng cáp đây chắc chắn là nơi bé con nhà bạn sẽ rất thích thú và bạn cũng hoàn toàn an tâm cho bé chơi ngoài này vì đã có hệ thống lưới an toàn bảo vệ cho con nhà bạn thỏa sức vui đùa.

Phố lên đèn và ban công nhà em cũng lên đồ, cần gì phải tìm đâu xa nơi để thư giãn trong khi nhà bạn có sẵn không gian tuyệt vời này!

Bạn có để ý rất nhiều ban công đẹp, độc đáo hiện nay đều được lắp thêm hệ thống lưới bảo vệ ban công, lưới an toàn cho ban công không? Ngoài vẻ đẹp thì người dân ngày càng chú trọng đến sự an toàn nhất là khu vực ban công. Mà nó không hề làm mất đi vẻ đẹp của những ban công nhà bạn, trông rất hiện đại và tinh tế. Tạo điểm nhấn cho ban công và giúp những người bạn của bạn có con nhỏ sẽ an tâm khi cho con đến nhà bạn chơi. Những loại cây có giá trị cao tránh được việc rơi ra ngoài ban công, bị lấy cắp… Cả căn nhà bạn được bảo vệ, có cửa chính, cửa sổ, các loại cửa quanh nhà nhưng phần ban công lại hở thì có ý nghĩa gì?

Lưới an toàn ban công thường được làm bằng chất liệu lõi inox bọc nhựa trắng vô cùng đẹp và sạch sẽ, chắc chắn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Được cố định bằng thanh nhôm nhỏ vít đầu trên và đầu dưới ban công, thanh nhôm sơn tĩnh điện cũng màu trắng cùng màu với dây cáp nên có tính thẩm mỹ cao. Bạn hoàn toàn có thể decor lên hệ thống dây cáp này, treo thêm chậu cây, là chỗ cho dây leo cuốn, cuốn thêm đèn led… nó sẽ tạo thêm cho bạn không gian sáng tạo thay vì đơn điệu phía dưới sàn.

thiết kế 10 ý tưởng cho ban công chung cư đẹp, chiếm trọn mọi ánh nhìn Chỉ cần một cây leo, một chiếc ghế phù hợp hoặc một chiếc bàn xinh xắn cũng đã có thể tạo ra một không gian ban công
5.05 sao của 1 phiếu bầu
10 ý tưởng cho ban công chung cư đẹp
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535