10 câu hỏi thắc mắc về bạt che nắng mưa

 

Bạt che nắng mưa là sản phẩm quen thuộc và gần gũi với rất nhiều người. Bạt che nắng mưa là sản phẩm bạt dùng để che nắng che mưa cho các khu vực như cửa sổ, ban công, cửa chính, hành lang, sân vườn, những khu vực có nắng chiếu vào…

Là một trong những biện pháp chống nắng chống mưa hiệu quả với chi phí rẻ và có tuổi thọ cao, đặc biệt những tấm bạt che nắng che mưa rất dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ nên được nhiều người yêu thích bởi sự linh hoạt. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thắc mắc cũng như băn khoăn về sản phẩm bạt che nắng mưa này. Vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp những thắc mắc cũng như băn khoăn ấy để giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan, chi tiết và đúng đắn về sản phẩm; giúp khách hàng thêm niềm tin và sự tin tưởng vào sản phẩm bạt che nắng mưa của chúng tôi.

  1. Mái bạt che nắng mưa được làm từ những chất liệu gì?

Bạt che nắng mưa thường có cấu tạo gồm khung nhôm, vải bạt và dây cáp:

- Thanh đỡ được làm bằng khung nhôm giúp cả hệ thống mái xếp nhỏ gọn và nhẹ nhàng hơn. Hoặc sẽ được làm bằng khung inox chống gỉ, tất cả đều chịu lực chịu nhiệt vô cùng tốt và không bị han gỉ. Khung mái xếp di động được làm bằng nhôm, thép hoặc chất liệu khác tùy vào vị trí lắp đặt, tuy nhiên chất liệu nhôm thường được ưu tiên do độ nhẹ, bền và chắc chắn.

- Vải bạt dày dặn, có nhiều loại hoa văn kiểu dáng cho người sử dụng lựa chọn, gồm loại 2 hoặc 4 hoặc nhiều lớp để giảm lượng nhiệt chiếu xuống. Ngoài che nắng, che mưa, che bụi nó còn có tác dụng làm đẹp và thẩm mỹ. Loại bạt sử dụng dễ dàng vệ sinh và bảo quản, dễ dàng dùng chổi quét hoặc nước để làm sạch.

  1. Bạt che nắng có bền không?

Vì được làm bằng các chất liệu tốt, bền vững và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên bạt che nắng mưa thường có tuổi thọ cao trên 10 năm.

Những tấm bạt che nắng mưa có thể chịu được tác động cảu nắng, mưa, gió, bụi và các yếu tố khác của thời tiết, giúp bảo vệ cho căn nhà bạn được an toàn, thoáng mát và vệ sinh.

  1. Bạt che nắng mưa có che được mưa?

Vì được làm từ chất liệu không thấm nước giúp cản tối đa lượng nước mưa, chống lại được gió cũng như có thể làm nhiệm vụ che chắn nắng nóng cho cửa sổ hoặc ban công nhà bạn. Đặc biệt ở những khu vực hướng ánh nắng hoặc hướng mưa hắt vào thì lắp đặt bạt mái che mưa sẽ giúp bảo vệ căn nhà và tối ưu tất cả các nhược điểm căn nhà.

  1. Bạt che nắng mưa có lắp được cho khu vực cửa sổ?

Bạt che nắng mưa của chúng tôi được thiết kế và lắp đặt tùy vào vị trí bạn cần lắp.

Bạt che nắng mưa có cấu tạo đơn giản nhưng chắc chắn, dễ tháo lắp và lắp đặt cho nên bạn có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như: cửa sổ, hành lang, ban công, sân thượng, sân vườn, cửa kính, hoặc những lỗ hổng cần che chắn nắng mưa… tất cả những vị trí cần bảo vệ có trần hoặc tường để cố định khung neo đậu cho tấm bạt che.

  1. Có những loại bạt che nắng mưa nào?

Hiện nay chúng tôi có các mẫu bạt che nắng mưa như bạt tự cuốn, bạt mái xếp, bạt mái xếp lượn sóng, bạt tự cuốn có tay quay, bạt di động, bạt nhựa cuốn và nhiều mẫu bạt khác.

Chúng tôi có hơn 100 mẫu vải bạt khác nhau cho từng mẫu mã và thiết kế, giúp bạn có nhiều lựa chọn thích hợp.

Khách hàng có thể qua trực tiếp xưởng của chúng tôi hoặc đặt lịch khảo sát tư vấn tại nhà để chúng tôi có thể tư vấn giúp bạn chọn được mẫu phù hợp.

  1. Bạt che nắng mưa có dễ sử dụng không?

Hầu hết các mẫu mái bạt che nắng mưa đều đơn giản và có cách sử dụng đơn giản, dễ dàng cho phép tất cả mọi người từ người lớn đến trẻ nhỏ đều có thể sử dụng được.

Ví dụ như mẫu bạt che nắng mưa tự cuốn, bạn chỉ cần dùng tay kéo nhẹ phần vạt bạt phía dưới để cố định ở phần neo là bạn đã có thể trải tấm bạt ra để che cho khu vực của mình. Nói chung cách sử dụng các mẫu mái bạt che rất đơn giản và nhẹ nhàng mà bạn có thể tự tin lắp đặt cho căn nhà.

  1. Bạt che nắng mưa có đẹp không?

Khác với suy nghĩ của nhiều người là những tấm bạt che nắng mưa sẽ có hình dáng đơn giản và màu sắc đơn điệu thì nay chúng tôi có hơn 100 mẫu vải bạt cũng như rất nhiều kiểu mẫu bạt khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Từ đơn giản đến sang trọng, từ cổ điển đến hiện đại; bất cứ yêu cầu nào của khách hàng chúng tôi đều đáp ứng được. Giúp cho những tấm bạt che nắng mưa xứng đáng là cánh cửa tuyệt vời giúp che nắng che mưa, chắn bụi, chống trộm cho căn nhà.

  1. Bạt che nắng mưa có đắt không?

Một câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được của tất cả khách hàng khi chuẩn bị lắp đặt những mái che nắng mưa của chúng tôi. Những tấm bạt che nắng mưa chắc chắn có giá khiến bạn bất ngờ mà chất lượng mà nó mang lại ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Với chi phí chỉ từ 200,000đ/m2 sẽ mang đến cho bạn sự sang trọng, tiện ích và cực lỳ thỏa đáng với thời gian sử dụng lên đến 10 năm.

  1. Bạt che nắng mưa có bị rách không?

Với chất liệu vải bạt chắc chắn, bền bỉ thì việc những tấm bạt che nắng mưa bị rách do gió, nắng, mưa là điều không thể vì chúng được sinh ra để ngăn cản sự tác động của thời tiết.

Tuy nhiên, ở những ngày gió bão quá to thì chúng tôi vẫn khuyên khách hàng nên thu gọn những tấm bạt che nắng che mưa này lại để đảm bảo sự an toàn và giúp cho những tấm bạt che có tuổi thọ lâu bền.

  1.  Bạt che nắng mưa mua ở đâu để đảm bảo?

Đúng như sự lo lắng của hầu hết các khách hàng, giờ đây có quá nhiều cơ sở cung cấp và lắp đặt các mẫu bạt che nắng mưa khiến người tiêu dùng hoang mang không biết lựa chọn của đơn vị nào.

Một gợi ý cho khách hàng ở Hà Nội và các khu vực lân cận có thể tham khảo đó là Công ty Việt Anh chúng tôi. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và lắp đặt các mẫu bạt che nắng mưa trên toàn quốc, tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và chính hãng.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Cung cấp sửa chữa lắp đặt bạt che nắng mưa,với giá thành rẻ nhất chi phí phải chăng độ bền cao với chất lượng siêu bền Xuất xứ Hàn Quốc
1.05 sao của 1 phiếu bầu
10 câu hỏi thắc mắc về bạt che nắng mưa
TIN TỨC Tư vấn miễn phí 0981857535 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội
Bài viết liên quan
0981857535